QC Mật ong giúp chữa và điều trị viêm xoang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chi chi, 10/9/16.

  1. chi chi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Hiện nay, để điều trị chứng viêm xoang, cũng như bệnh viêm mũi dị ứng có rất nhiều phương pháp khác nhau được áp dụng. Bên cạnh việc dùng thuốc tây để điều trị các đợt bệnh cấp tính, hay dùng thủ thuật chọc xoang đối với những bệnh nhân viêm xoang mãn tính thì dùng các bài thuốc dân gian cũng là một lựa chọn được nhiều bệnh nhân viêm xoang tin dùng, Trong đó, sử dụng mật ong là cách thức được nhiều người lựa chọn hơn cả.

    Có thể dùng mật ong để chữa viêm họng bởi vì mật ong có tình kháng khuẩn cao, nó vẫn được nhiều người ví như một loại kháng sinh thiên nhiên tốt cho sức khỏe, có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm. Ngoài ra, như mọi người đã biết thì mật ong có vị ngọt dịu, rất tốt cho cơ thể, khi uống mật ong vào sẽ làm dịu, giảm kích ứng cổ họng nên dùng nó có tác dụng rất tốt để chữa viêm họng. Đặc biệt, trong mật ong còn chứa khá nhiều đường glucozo và fructozo, giúp tăng sức đ.ề kháng, tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh hơn để chống chọi với bệnh tật.
    Hình ảnh
    Dưới đây là những cách chua viem xoang bằng mật ong

    Cách 1:

    Mật ong với gừng

    Nguyên liệu gồm vỏ quýt, vỏ gừng, vỏ chanh (hoặc vỏ cam), mỗi loại từ 5 đến 10 g, cùng 3 quả ô mai, 30 g mật ong. Tất cả để vào chung rồi đem chưng cách thủy lấy nước uống trong ngày.

    Cách chữa viêm xoang bằng mật ong như trên không chỉ mang lại một hiệu quả vô cùng tốt cho sức khỏe mà cnf giúp cho điều trị bệnh không còn đáng lo ngại nữa. Chữa bệnh viêm xoang cấp tính bằng 2 cách trên thì những căn bệnh liên quan đến viêm xoang theo mùa, sẽ không còn khả năng quay trở lại và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

    Cách 2:

    Mật ong với tỏi

    Chỉ với 1 củ tỏi, bạn rửa sạch và lấy sẵn mật ong một lượng thích hợp. Sau đó, đem tỏi giã lấy nước, trộn chung với lượng mật ong theo tỉ lệ 2 mật ong 1 nước tỏi. Trước khi thực hiện, nên rửa mũi bằng nước muối sinh lý trước, lau khô mũi, rồi dùng bông y tế nhúng vào dung dịch mật ong và tỏi nhét vào trong mũi, ngày làm 3 – 4 lần, làm liên tục trong 7 – 8 ngày, có tác dụng thanh nhiệt giải độc.
    Trên đây là một số mẹo chữa viêm xoang bằng mật ong mà các bạn nên biết để có thể chữa viêm xoang ngay tại nhà. Chúc các bạn không còn phải khổ sở bởi những triệu chứng do bệnh viêm xoang gây ra.

    >>> Tỏi chữa viêm mũi dị ứng rất tốt
     
    #1

Chia sẻ trang này