Seo mạng xã hội cực kì hiệu quả !

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi tucnovit, 8/9/16.

  1. tucnovit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/16
    Seo mạng xã hội là việc mà dân seo đang làm rất hiệu quả .Vậy seo trên mạng xã hội như thế nào? Cụ thể cách Seo facebook như thế nào hiệu quả ? Và kinh nghiệm Seo có thật sự đem lại cho bạn những điều bất ngờ .

    1.Một cái tên Fanpage đẹp và phù hợp

    Vâng, nó rất quan trọng đấy, giống với việc bạn lựa chọn một tên miền cho website của bạn. Tôi có 1 vài cách chọn tên Face vừa đẹp vừa phù hợp cho các bạn đây
    Bạn nên chọn tên cho Fanpage chứa các từ khóa chính và phụ liên quan đến nội dụng mà bạn update trong page của mình.
    Đừng có đặt tên quá dài và tránh tuyệt đối việc nhồi nhét từ khóa nhé.
    Nếu đã có một Fanpage ổn định nhưng không được google đánh giá cao vì 2 điều trên, bạn hãy mạnh dạn đổi tên tối ưu hơn, tốt hơn. Việc này sẽ mất một khoảng thời gian để google index lại trang của bạn.

    2.Một đoạn giới thiệu Fanpage cũng rất quan trọng.

    Nó cũng giống như thẻ meta description vậy. Mô tả 1 cách ngắn gọn súc tích, nhưng lại chứa được các từ khóa bạn cần seo và những nội dung quan trọng. Đoạn này khoảng 160 ký tự là tốt nhất.

    3.URL như một domain website.

    Đương nhiên là nó sẽ tốt cho bạn rồi. Đường dẫn Fanpge nên ngắn gọn Bạn nên chọn đường link một cách đơn giản và đặt biệt phải là duy nhất nhé.

    4.Hoạt động của page.

    Hãy thường xuyên chăm sóc cho nó bằng cách như cập nhật nội dung, like, comment, viết note, tạo event….Hãy làm những việc đó để những thành viên và người dùng trong page không cảm thấy nó cũ, cũng như bạn đã luôn tạo mới với google.
    Fresh content is king link is Queen.

    Đúng như cái tiêu đề mà tôi đang nói. Bạn hãy làm cho nó xuất hiện khắp nơi để mọi người biết đến Fanpage của bạn.

    Khi bạn post một status, event, photo, comment, share tab, như đã nói xuyên suốt câu chuyện này, những hành động này được xuất hiện trên wall, trên wall của fans, trên trang web (nếu bạn đặt nó),…với một link tới fan page, một link tới photo, link tới event, link tới tab content,… Những link này khá giá trị cả về lượng và chất (anchor-text,…) đặc biệt nhất là khi bạn viết đủ description hoặc là info của photo, Album, Event,…

    5.Hãy tạo cầu nối Google – Facebook

    Hãy liên kết với google, sẽ rất tốt cho bạn đấy. Bạn có thể share các video từ youtube, những blog từ Blogger….Điều đó chứng tỏ một sự liên kết với nhau, và tích hơn nếu những gì bạn share cùng chủ đề với page của bạn.

    6.Outbound Link

    Tương tự như công việc SEO hãy cập nhật status hoặc bài viết có gắn link đến trang web của bạn hoặc bạn bè có liên quan đến nội dung page của bạn. Hãy nhớ chọn những link tốt và có giá trị cao nhé.
    Inbound link và Pagerank

    Công việc này hoàn toàn giống với việc SEO web. Hãy làm nó một cách cẩn thận, hãy đi backlink 1 cách thông minh để tránh bị xem là spam nhé.

    Thiết kế website đẹp cộng với Seo tốt bạn sẽ thấy điều thần kì mà nó mang lại .


    Nguồn : Internet.
     
    #1
  2. lucky90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Mình đang nghĩ nên sử dụng mxh như thế nào đây, 1 ngày có mấy tiếng làm mấy thứ linh tinh đã hết h rồi, nản quá.
     
    #2
  3. Tôi Là Ai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái qtrọng nhất là traffic của fanpage đó. Tương tác cao thì cũng khá là hay đấy. Tuy nhiên là không có thì cũng khó có được seo trên MXH
     
    #3
  4. Dũng pccc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/16
    seo mạng xã hội cũng hay nhưng nội dung phải vừa hấp dẫn vừa liên quan tới sản phẩm của mình thật không hề đơn giản. cứ "bà 8" cả ngày mà nội dung chẳng liên quan gì tới sản phẩm của mình thì nhạt lắm ai mà quan tâm.
     
    #4
  5. nhungnguyenvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    mạng xã hội để lấy traffic cực tốt, thường thì ko seo mà có traffic từ mxh thì web cũng sẽ dần dần leo top vì nội dung hay, chất lượng, hướng người dùng
     
    #5
  6. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Mình xin chia sẽ với các SEOER một mạng xã hội SEO rất tốt mạnh hơn tất cả các diễn đàn. Trên đó các bạn có thể viết bài đi text link. Nhưng lưu ý đừng spam nếu các bạn cố tình hoặc vô ý sẽ bị google chừng phạt rất nhanh và các kết nối của bạn sẽ bị delete bởi chính những người các bạn kết nối. Linkedin.com anh em lên nghiên cứu nhé. Cộng đồng SEOER Việt Nam trên đó rất mạnh. Chúc các SEOER thành công
     
    #6
  7. nambk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/15
    seo mạng xã hội cực kỳ chất lượng và ít nhiều ảnh hưởng thứ hạng của web site , nó kéo traffic rất hiệu quả.
     
    #7

Chia sẻ trang này