SEO News Làm thế nào để xóa lịch sử và dữ liệu Google của bạn

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi tucnovit, 7/9/16.

  1. tucnovit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/16
    Đây có thể là an toàn để nói rằng Google biết chúng ta tốt hơn so với ngay cả bạn bè và họ hàng gần nhất của chúng tôi. Nghiêm túc, các cửa hàng Tìm kiếm Giant tất cả lịch sử internet mà đi qua bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Và đó là nói rất nhiều, xem xét Google là khá nhiều ở khắp mọi nơi.
    Rất may, họ cũng đẹp, minh bạch về dữ liệu của bạn và cho bạn biết tất cả mọi thứ mà họ có. Bạn cũng được phép xóa những gì họ biết về bạn, nếu bạn lựa chọn. Trong bài này chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác làm thế nào mà được thực hiện.
    Bạn nên xóa lịch sử và dữ liệu Google của bạn?
    Chúng tôi hiểu một công ty biết rất nhiều về bạn có thể liên quan đến. Có thể giả định hầu hết các bạn sẽ muốn xóa lịch sử trên Google do mối quan tâm riêng tư. Chúng ta có thể thấy tại sao! Lấy một cái nhìn nhanh chóng vào lịch sử của tôi, tôi có thể thấy họ có toàn bộ duyệt web của tôi, vị trí, ứng dụng YouTube và thiết bị thông tin, trong số những thứ khác.
    Nhưng khi xóa lịch sử Google của bạn có thể giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm, nó cũng sẽ làm trầm trọng thêm kinh nghiệm về mạng của bạn trong suốt thời gian làm việc của bạn. Điều này là bởi vì Google sử dụng tất cả các dữ liệu này để làm cho mọi việc thuận tiện hơn cho bạn.
    Bạn đã bao giờ nhận được một thông báo giao thông Google Bây giờ trước khi đến làm việc? Hoặc thông tin vé máy bay của bạn nhìn thấy được kéo từ một email? Google Maps có biết nơi bạn làm việc và sinh sống, làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển? Tất cả điều đó có thể được đi. Ngay cả những điều đơn giản như khuyến nghị tìm kiếm sẽ trở nên kém chính xác.
    Và đó chỉ là đỉnh của tảng băng trôi; tất cả các dịch vụ của Google làm việc với nhau để làm cho việc sử dụng của bạn như liền mạch và thuận tiện nhất. Nhưng sự thật là họ có thể cũng sử dụng dữ liệu của bạn cho những thứ bạn sẽ không thích rất nhiều. Nó thuộc vào bạn cho dù bạn muốn hy sinh sự tiện lợi cho sự riêng tư.
    Làm thế nào để nhìn vào dữ liệu Google của bạn
    Nhìn vào tất cả mọi thứ của Google biết về bạn là khá đơn giản. Tất cả bạn phải làm là đi đến trang lịch sử của Google. Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của bạn, bạn sẽ được trình bày với tất cả thông tin của bạn.
    [​IMG]
    Có nhiều mục trong trang này. Nó đây rồi:

    • Lịch sử web & ứng dụng
    • Hoạt động giọng nói và âm thanh
    • Thông tin thiết bị
    • Lịch sử vị trí
    • Lịch sử xem YouTube
    • Lịch sử tìm kiếm trên YouTube

    Nhìn qua chúng - có những thứ thực sự khá thú vị trong đó. Tôi thích nhìn vào lịch sử vị trí của tôi, ví dụ. Google nghiêm túc biết nơi bạn có được ở tất cả các lần. Thật thú vị khi nhìn vào bản đồ với tất cả các địa điểm của bạn ... nhưng nó cũng là một chút kỳ quái.
    Lưu ý: Khi xem xét đến việc vô hiệu hóa hoặc xóa lịch sử của bạn, giữ trong tâm trí các phần được liệt kê trên được điều trị khác nhau. Nếu bạn muốn xóa tất cả lịch sử của bạn, bạn phải lặp lại quá trình này cho mỗi một trong số họ. Điều này có nghĩa là bạn phải xóa dữ liệu từ lịch sử web & ứng dụng, sau đó xóa nó khỏi Hoạt động giọng nói và âm thanh và như vậy.
    Làm thế nào để vô hiệu hóa lịch sử Google của bạn
    Có lẽ bạn không muốn xóa lịch sử của bạn mãi mãi. Bạn chỉ muốn nó ở lại hoạt động trong một thời gian, sau đó kích hoạt để giữ tận hưởng mọi thứ Google đã cung cấp. Nếu đây là trường hợp, bạn chỉ có thể vô hiệu hóa nó và được trên con đường của bạn.

    • Tới trang lịch sử Google của bạn từ bất kỳ trình duyệt.
    • Kích vào phần dữ liệu bạn muốn vô hiệu hóa. (Ví dụ Lịch sử vị trí).
    • Chọn nút menu 3 dấu chấm nằm ở góc trên bên phải của trang.
    • Chọn "Cài đặt".
    • Bạn sẽ tìm thấy một công tắc bên cạnh các văn bản "tìm kiếm và hoạt động duyệt". Tắt nó.
    • Bạn sẽ nhận được một cảnh báo cho bạn một số thông tin về những hành động này có thể gây ra.
    • Chọn "Tạm dừng" nếu bạn vẫn muốn đi qua với điều này.
    • Lặp lại quá trình này cho mỗi phần lịch sử bạn muốn vô hiệu hóa. Hoặc từ bất kỳ trang Settings, chọn "HIỆN ĐIỀU KHIỂN KHÁC" và chuyển đổi tất cả chúng ra.

    [​IMG]
    Làm thế nào để xóa lịch sử Google của bạn
    Bây giờ, nếu bạn chắc chắn về những gì bạn đang làm và thực sự muốn nó tất cả đi, ở đây là các bước cần thiết để xóa tất cả các dữ liệu của Google.
    Tới trang lịch sử Google của bạn từ bất kỳ trình duyệt.
    Kích vào phần dữ liệu bạn muốn vô hiệu hóa. (Ví dụ Lịch sử vị trí).

    • Chọn nút menu 3 dấu chấm nằm ở góc trên bên phải của trang.
    • Chọn "Xóa lựa chọn".
    • Bạn có thể chọn xem bạn có muốn xóa dữ liệu từ ngày hôm nay hay ngày hôm qua. Lựa chọn "Advanced" sẽ cho phép bạn xóa 4 tuần qua về hoạt động. Nhưng nếu bạn thực sự muốn mọi dấu vết duy nhất của thông tin biến mất, bạn có thể chọn "Tất cả thời gian".
    • Hãy lựa chọn của bạn và bấm vào "Delete".
    • Xác nhận lựa chọn của bạn.
    • Lặp lại quá trình này cho mỗi phần lịch sử bạn muốn xóa.

    [​IMG]
    Kết thúc
    Cũng cần lưu ý rằng việc xóa lịch sử của bạn sẽ không làm cho bạn hoàn toàn vô hình đối với Google. Nếu bạn có một tài khoản Google để sử dụng các dịch vụ như Gmail, YouTube hoặc bất kỳ người khác, bạn đang được theo dõi. Để biết thêm thông tin về làm thế nào để xóa tài khoản Google của bạn, người đứng đầu để hướng dẫn của chúng tôi ở đây.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    #1
  2. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình thường dùng ctr+Shif+del thôi. Cách dễ nhất để xóa lịch sử duyệt web khi vào web đen nhá. Không thì dùng trình duyệt ẩn danh :v
     
    #2
  3. sohopremier PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Cũng khá là hay..mình dùng ẩn danh khi vào mấy trang không chính thông hay khi kiểm tra thứ hạng tên miền
     
    #3
  4. VpsGroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Cách này hay đó, nên thử xài đi các bạn.
     
    #4
  5. MinhSkai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vào mấy web đen thì phải xóa hết ngay khi out :D:D
    Mình thì vào lịch sử ở trình duyệt để xóa.
     
    #5
  6. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Cách này xoá là xoá cashe luôn hả anh? nếu xoá được vậy thì kiểm tra thứ hạng website dễ rồi
     
    #6
  7. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    cách xóa lịch sử này khá đơn giản mà rất hiệu quả, thực sự mình cũng đang sử dụng cách xóa như vậy để tìm kiếm thứ hạng của từ khóa.
     
    #7

Chia sẻ trang này