QC Dầu oliu chữa viêm mũi xoang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chi chi, 7/9/16.

  1. chi chi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Dầu oliu chữa viêm mũi xoang : Khi bị viêm xoang, việc xuất hiện những triệu chứng bệnh sẽ gây khó chịu, khiến năng suất làm việc, đời sống của người bệnh bị đảo lộn. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng con người. Chỉ với cách thực hiện đơn giản với dầu ô liu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn có cách chữa viêm mũi dị ứng và viêm xoang hiệu quả .

    Dầu ô liu là một loại dầu thu được từ cây ô liu, thuộc họ Oleaceae – Một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu ô liu vốn được dùng trong nấu ăn, và sản xuất các dược phẩm…

    Dầu ô liu có thể phòng ngừa các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp… thông qua việc thúc đẩy tuần hoàn máu. Trong dầu ô liu giàu axit béo có lợi cho cơ thể. Đây cũng là loại dầu có nhiều loại A, D, D, F, K, vitamin dung hoà chất béo và chất chống oxy hoá nhưng lại không cholesterol, nên khả năng hấp thụ và tiêu hoá vào trong cơ thể là rất lớn.
    [​IMG]
    Để dùng chua benh viem xoang , người ta sử dụng dầu ô liu theo cách sau:

    Chuẩn bị : Lòng đỏ trứng gà luộc chín, 400 ml dầu ô liu, 600g sáp ong

    Các bước thực hiện:

    Cho dầu ô liu vào đun trên bếp lửa nhỏ rồi cho phần sáp ong vào đun sôi chừng 10 phút.

    Lưu ý: Khi đun nên khuấy đều để hỗn hợp được đồng nhất với nhau.

    Sau đó hãy cho lòng đỏ trứng gà vào và khuấy đều. Nếu hỗn hợp có bọt, bạn hãy vớt bọt ra ngoài.

    Đun hỗn hợp cho đến khi hỗn hợp hoàn toàn đồng nhất, chú ý không để hỗn hợp cháy. Sau đó, tắt bếp và đợi hỗn hợp nguội hẳn.

    Lọc bỏ cặn, chỉ lấy phần hỗn hợp mịn nhuyễn. Cuối cùng, bỏ hỗn hợp vừa tạo thành vào một lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.

    Khi sử dụng để chữa viêm xoang, người bệnh cần đun nóng để làm tan chảy một lượng nhỏ hỗn hợp rồi nhỏ vào mũi. Hỗn hợp này sẽ vô cùng hiệu quả với việc làm khô mủ và dịch nhờn trong xoang giúp chữa viêm đa xoang hiệu quả.

    Dù là nguyên liệu có công dụng rất tốt, tuy nhiên việc sử dụng dầu ô liu cũng cần lưu ý một số điều sau:

    Không dùng dầu ô liu cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, vì không đảm bảo an toàn khi dùng lượng lớn dầu ôliu (>30g/ngày/đường miệng).

    Người đang dùng thuốc trị tiểu đường, cao huyết áp cũng không dùng dầu oliu: Bởi thuốc hạ đường huyết tương tác với dầu ôliu nên có thể làm lượng đường trong máu xuống thấp. Cần giám sát chặt chẽ lượng đường trong máu nếu dùng chung với thực phẩm có dầu ôliu, liều điều trị cần phải được thay đổi.
     
    #1

Chia sẻ trang này