QC Tương lai cho quay phim quảng cáo Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehuan_13893, 7/9/16.

  1. lehuan_13893 PageRank 1 Member

    Cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật công nghệ và MXH, quảng cáo từ lâu đã trở thành một định nghĩa quen thuộc với tất cả chúng ta do số lượng hàng triệu video quảng cáo được tải lên và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty sản xuất video quảng cáo đua nhau ra đời với số lượng và chất lượng video quảng cáo ngày càng cao để thu lợi nhuận từ nhu cầu của xã hội. Sản xuất phim hoạt hình Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? video marketing Việt liệu thực sự có tương lai?

    1. Sự phát triển của phim quảng cáo

    Nghiên cứu gần đây của Facebook xác minh rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã tăng nhanh một cách khủng khiếp trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn clip được xem bởi người dùng Facebook. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.

    Ngày càng nhiều đoạn video marketing ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được upload và giới thiệu trên ti vi, các trang MXH. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận công chúng bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.

    2. Video quảng cáo Việt ngày càng ấn tượng

    Tương đồng với sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất video clip quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn phim quảng cáo Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự ấn tượng không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.

    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn film quảng cáo của NDCORP sản xuất ra.


    3. Tương lai của ngành quảng cáo Việt

    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn video marketing mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vì vậy, video clip quảng cáo Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.

    Đó chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty làm video marketing.

    Để có những đoạn video clip quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty quay video quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này