QC Thông tin về đầu hanet karaoke hd air chi tiết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phamdo18, 5/9/16.

  1. phamdo18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    Thông tin
    Với mong muốn giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mới tiện nghi và hiện đại hơn thì Hanet đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay để sản xuất ra những sản phẩm với những ứng dụng vô cùng tuyệt vời. Đầu karaoke giờ đây không chỉ là đầu nữa mà nó còn có nhiều ứng dụng và tính năng khác vô cùng tiện ích. Hãy cùng Trường ca audio tìm hiểu thêm về dòng đầu Hanet karaoke Hd air 2TB xem nó có gì đặc biệt và có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

    >> Xem thêm : bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ.


    Thông tin chung về đầu Hanet karaoke Hd air 2TB
    [​IMG]
    + Tên sản phẩm: đầu Hanet karaoke Hd air 2TB
    + Mã sản phẩm: Hd air 2TB
    + Hãng sản xuất: Hanet
    + Xuất xứ: Việt Nam
    + Bảo hành: chính hãng 12 tháng

    >> xem thêm : đầu hát karaoke cao cấp hiện đại trên thị trường.


    Đặc điểm nổi bật của đầu Hanet karaoke Hd air 2TB
    ==> Đầu hanet karaoke HD air 2TB được thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế. Các nút điều khiển được thiết kế rất bắt mắt, tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
    ==> Đầu được thiết kế thông minh với việc kết nối được với wifi cũng như điều khiển đầu bằng thiết bị kết nối thông minh như điện thoại, máy tính bảng giúp mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
    ==> Chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh rất được Hanet chú trọng. Chính vì thế đầu Hanet karaoke HD air 2TB cho chất lượng âm thanh chất lượng cao lên tới 320bit và hình ảnh sắc nét và sống động full HD.
    ==> Với dung lượng ổ cứng 2TB thì đầu hanet karaoke HD air giúp bạn lưu trữ được số lượng bài hát với đa dạng thể loại nhạc như Việt, Anh, Hàn, Nhật… lên tới 100.000 bài hát. Ngoài ra với kết nối internet của đầu với hệ thống của Hanet thì bạn có thể cập nhật được các bài hát mới một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.
    ==> Hanet karaoke HD air 2TB được tích hợp tính năng tìm kiếm thông minh vô cùng tiện lợi như: tìm kiếm theo tên bài hát, theo tên ca sỹ, thể loại nhạc…. Đầu còn có tính năng ghi nhớ giúp nhận biết guu âm nhạc và gợi ý cho người dùng.
    ==> Bạn có thể kết nối đầu với thiết bị di dộng cầm tay chạy hệ điều hành iOS và Androi để có thể sử dụng tiện lợi hơn. Bằng cách vào kho ứng dụng tải về và cài đặt là bạn có thể sử dụng được một cách dễ dàng nhất.
    ==> Một tính năng nữa của đầu karaoke HD air 2TB đó là có thể giúp gia đình giải trí đa phương tiện : xem phim HD, đọc báo, chơi game, nghe nhạc….

    >> xem thêm : micro không dây giá rẻ.


    Giá bán và địa chỉ cung cấp đầu Hanet karaoke HD air 2TB chính hãng
    Hiện nay đầu Hanet HD air 2TB đang được bán tại Trường ca Audio với giá là 7.990.000₫. Chúng tôi đảm bảo đây là mức giá tốt nhất mà bạn có thể bỏ ra để sở hữu sản phẩm chính hãng vô cùng tuyệt vời này.
     
    #1

Chia sẻ trang này