QC Tác dụng của bia với mái tóc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 5/9/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Tác dụng của bia với mái tóc


    Gội đầu bằng bia nghe có vẻ lạ. Bạn có tin bia có thể giúp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn. Nếu mái tóc của bạn quá xơ xác thì hãy áp dụng ngay những cách chăm sóc tóc dưới đây nhé! Cốc bia lạnh tưởng chừng chỉ có thể dùng trong những bữa tiệc hoặc công dụng của bia được dùng trong việc chế biến thức ăn.

    ----> Thông tin về nhãn hiệu Bia sài gòn Special



    Tuy nhiên bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ này của mình ngay đấy vì bia còn có thể giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả. Điều này nghe có vẻ khá hoang đường vì nhiều chị em trước giờ chỉ nghĩ rằng bia chỉ khiến mấy anh chàng say khướt mà thôi. Tuy nhiên, cách gội đầu bằng bia sẽ làm cho bạn cực sốc về khả năng phục hồi tóc hư tổn theo 1 cách rất đặc biệt đó!

    ----> Giải mã Tính cách đàn ông Việt Nam


    Bia được chế biến từ hoa bia và mạch nha. Cả hai thành phần này đều là những nguồn cung cấp protein cần thiết giúp tăng cường và sửa chữa mái tóc hư tổn. Ngoài protein, bia cũng có nhiều các dưỡng chất tuyệt vời khác như magiê, kali, phốt pho, vitamin B (đặc biệt là biotin, còn được gọi là vitamin H hay B7) và maltose.

    ----> Bài viết thông tin về Quả óc chó có tác dụng gì đối với trẻ nhỏ


    Thực tế, biotin ngăn ngừa rụng tóc và giúp thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh. Nó cũng giúp loại bỏ gàu hiệu quả. Maltose được tìm thấy nhiều trong bia giúp da đầu mịn màng và thắt chặt biểu bì tóc để mái tóc của bạn xuất hiện nhiều sáng bóng và suôn mượt. Hãy ủ tóc bằng bia sau khi gội đầu vì nó không phải là một chất tẩy rửa tóc. Và, đừng lo lắng về mùi của nó vì mùi bia sẽ tiêu tan chỉ sau một vài phút khi tóc bạn đã khô.

    Gội đầu bằng bia đúng cách


    bestie


    Cách 1: Chỉ sử dụng bia


    Bước 1: Chuẩn bị bia


    Đổ một chai hoặc lon bia ra tô sạch, để qua đêm hoặc cả ngày nơi thoáng mát nhằm mục đích cho bia bị oxy hóa, trở nên an toàn và tốt hơn vì đã loại bỏ được carbon dioxide (đây là một chất cản trở sự hoạt động của dầu gội, đồng thời chất này khi kết hợp với nước, tạo ra nước cứng làm tóc dựng lên, rối, khó chải hơn).


    Bước 2: Gội đầu


    Cho bia vào một chiếc thau và nhúng toàn bộ phần ngọn tóc vào bia trước, để một lúc cho bia ngấm sau vào tóc sau đó gội toàn bộ mái tóc của bạn với bia. Có thể thực hiện một số động tác massage đầu để tăng hiệu quả sử dụng. Nên giữ bia trên đầu khoảng 5 phút và dùng lược thưa chải tóc để bia phân bố đều hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này