QC Chia sẻ về 5 công dụng của bia mà ít người biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 2/9/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Chia sẻ về 5 công dụng của bia mà ít người biết

    Cây hoa bia (nguyên liệu để sản xuất ra bia nhẹ IPA) có tác dụng như một loại thảo dược để kích thích giấc ngủ. Vì vậy bia nhẹ cũng có thể dùng thay thế cho những loại thuốc ngủ vốn không mấy có lợi cho sức khỏe.


    Tác dụng của bia trong việc kích thích giấc ngủ sâu và ngon hơn

    ----> Bài viết chia sẻ về bản lĩnh Đàn ông việt


    Tác dụng của bia trong việc kích thích giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ảnh minh họa

    Nếu bạn cảm thấy mình đang gặp khó khăn khi tìm tới giấc ngủ, bạn có thể lấy vài muỗng bia nhẹ trộn lẫn với nước để giặt chăn, gối của mình, mùi hương của hoa bia sẽ giúp bạn đi vào trạng thái mơ màng nhanh hơn và tốt hơn so với việc đếm cừu khá nhiều.

    ----> Thương hiệu Bia Việt Nam Bia sài gòn


    Làm sạch các vật dụng bằng đồng và gang


    Bia có thể làm sạch tất cả mọi thứ bám bẩn trên những vật dụng được làm từ đồng hoặc gang, từ những đồng tiền đã mòn vẹt hay ấm trà được đúc, khắc tinh xảo. Tất cả những gì bạn cần làm là ngâm những vật dụng đó vào bia khoảng 5 tới 10 phút, rồi lấy ra và dùng một miếng vải mềm để lau sạch những vết bẩn.


    Thư giãn đôi chân sau một ngày mệt mỏi


    Hãy thử ngâm chân trong bia sau khi trải qua một ngày làm việc để thứ thức uống lên men này cho bạn thấy những phép màu mà nó có thể làm được.

    ----> Hiểu về Tac dung cua qua oc cho đối với bà bầu


    Tác dụng của bia trong việc giúp bạn thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi đồng thời khử mùi hôi khó chịu của chân


    Tác dụng của bia trong việc giúp bạn thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi đồng thời khử mùi hôi khó chịu của chân. Ảnh minh họa

    Tốt nhất là nên hòa nửa chai bia với một lượng nước ấm đủ ngập mắt cá chân, vì khi đó những enzyme trong bia sẽ làm mềm những vết chai trên đôi chân bạn, đồng thời giúp bạn xua tan sự uể oải, đẩy lùi mệt mỏi và cảm thấy thư giãn hơn, đồng thời giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu của bàn chân.


    Đánh bóng đồ đạc trong nhà


    Thường sau những bữa nhậu sẽ luôn còn thừa lại những chai bia uống dở, và không có lý do gì để bạn bỏ chúng đi nếu như bạn biết chúng có khả năng thần kì trong việc đánh bóng các loại đồ đạc trong nhà. Chỉ cần thấm một chút bia lên mảnh vải mềm, sau đó chà xát vào những vật dụng trong nhà, đặc biệt là đồ gỗ. Phương pháp đánh bóng này sẽ đem đến hiệu quả tương đương những phương pháp truyền thống khác, khiến nội thất trong gia đình bóng hơn và sáng đẹp như mới.


    Chế biến món ăn


    Không chỉ dùng để uống, món bia yêu thích còn có thể được sử dụng để hấp hải sải, làm nước sốt và bánh mì, hay thậm chí là làm đá để thêm vào những thức uống buổi sáng trong mùa nóng nực hay thay thế cho nước trong hàng ngàn công thức nấu ăn khác (nếu có cơ hội, sao bạn không thử thay nước nấu cơm bằng bia để trải nghiệm một hương vị hoàn toàn mới trong món ăn cơ bản này).


    Giúp tóc mọc nhanh hơn


    Nhiều người sau khi cắt tóc thường cảm thấy không hài lòng chút nào với mái tóc mới của mình, và ước muốn duy nhất của họ lúc đó sẽ là khiến cho tóc mọc nhanh hơn. Bia có thể là một giải pháp hữu hiệu trong những trường hợp như vậy.
     
    #1

Chia sẻ trang này