QC Biệt thự vinHomes Thăng Long Mẫu được ra mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hungpjeu, 2/9/16.

  1. hungpjeu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/9/16
    Sự kiện ra mắt biệt thự mẫu Vinhomes Thăng Long được tổ chức vào ngày 2016/06/15, nó đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia. Thăm ấn tượng với ngoại thất hiện đại, nội thất mở và tinh tế của hình thức biệt thự.

    biệt thự Vinhomes Thăng Long nằm ngay cạnh hồ điều hòa của khuôn viên dự án điều để khách hàng có được cái nhìn chính xác nhất của ngôi nhà trong tương lai.

    Nhìn vào tổng thể dự án thông qua các sa bàn, nhiều khách hàng đặc biệt ấn tượng bởi quy mô của dự án và tiện ích chung.

    Các kiến trúc biệt thự theo phong cách hiện đại, sân vườn lớn với 3 mặt thoáng, nhiều khách hàng quan tâm. Vách kính ở sân trước và sân sau sản tạo ra không gian mở, gần gũi thiên nhiên, đồng thời tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cho mỗi căn biệt thự.

    Các biệt thự được thiết kế mô hình tinh tế với 3 phong cách nội thất lớn: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và một mẫu tiêu chuẩn cơ bản ngay lập tức bàn giao vào tường.

    Các phòng đều được thiết kế sang trọng, gắn liền với phòng ăn ở tầng trệt và mang lại lợi ích tối đa cho ngôi nhà, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các thành viên gia đình trong không gian công cộng. Các biệt thự được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của thế giới Haysom Architects (Úc) cung cấp một kết hợp của kiến trúc hiện đại và đẳng cấp của nội thất tạo ra cho các vị trí.
     
    #1

Chia sẻ trang này