QC Đột phá với sản xuất phim quảng cáo quận Thủ Đức

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehuan_13893, 31/8/16.

  1. lehuan_13893 PageRank 1 Member

    làm TVC là một hình thức đẩy manh lượng bán ra sản phẩm , dịch vụ là thay đổi thói quen và xu hướng mua bán của khán giả. Làm video quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng, và ngày nay, làm video clip quảng cáo phát triển và được lan truyền rộng rãi.

    Một trong những hoạt động đóng vai trò quan trọng của doanh nghiệp là tiếp thị, tiếp thị ngoài việc giúp cho số bán ra sản phẩm nhanh chóng, mở rộng thị trường, thu hút đối tác còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi tiêu. Vai trò của PR đối với một doanh nghiệp là không thể đo đếm. Vậy nên các loại hình PR ra đời và ngày càng phát triển hơn. Sự phổ biến trên lĩnh vực in ấn, báo giấy, poster quảng cáo 2D, đã không còn thỏa mãn được sức sáng tạo và sự chú ý của cộng đồng. Làm phim quảng cáo ra đời như một hướng đi mới tiếp nối trên con đường của ngành tiếp thị.

    1. Các ”chiêu” quảng cáo.

    Đã có có rất nhiều loại hình tiếp thị, các hình thức quảng cáo mang lại kết quả tốt như làm poster, tiếp thị, báo giấy, tờ rơi, sản xuất film quảng cáo.

    Hình thức tiếp thị 2D, viết báo (báo mạng, tờ rơi, áp phích vẫn thường được dung, tuy vậy chúng có nhiều điểm hạn chế về mặt không gian thời gian, và đôi khi không được khán giả ưa chuộng.

    • Hình thức video clip quảng cáo cũng được yêu thích và ngày càng được phát triển, tuy nhiên có nhiều ý tưởng và hình ảnh khó thực hiện, chính vì vậy làm phim quảng cáo 3D ra đời.
    • Làm video clip quảng cáo là ứng dụng và sự đột phá trong mỹ thuật đa phương tiện. Làm phim quảng cáo 3D không chỉ tiết kiệm thời gian, còn giúp khắc phục các khó khăn so với các loại hình quảng cáo khác.
    Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, internet thì làm phim quảng cáo ra đời.

    [​IMG]

    2. Tại sao chọn làm video clip quảng cáo?

    làm phim tự giới thiệu khắc phục những nhược điểm của các loại quảng cáo khác:

    • Chỉ cần với chiến lược truyền thông hiệu quả, quay phim quảng cáo khắc phục được rất nhiều các điểm yếu như hạn chế về không gian và thời gian, hạn chế về đối tượng do địa lý.
    • Mức độ viral rộng, có thể xem mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào trong thời đại công nghệ hiện đại.
    • Có khả năng tạo các thước phim mà quay phim không thực hiện được.
    • Tạo sự ấn tượng, truyền cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.
    • Sử dụng kỹ xảo kỹ thuật vượt trội.
    • Thể hiện sự sống động, hình ảnh chân thực và đánh vào tâm lý người xem nhằm đem lại hiệu quả tốt.
    Vì thế làm video marketing nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp ngày càng có chất lượng cao với kỹ thuật, kinh nghiệp tốt hơn. Là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp, hãy sử dụng video clip quảng cáo 3D để đạt được những giá trị to lớn nhất cho công ty.
     
    #1

Chia sẻ trang này