QC Hướng dẫn nên pha cà phê như thế nào để đậm đà nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 30/8/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Hướng dẫn nên pha cà phê như thế nào để đậm đà nhất




    Cà phê là nhân tố thứ hai ảnh hưởng đến cách sử dụng máy pha cà phê của bạn: bạn phải đảm bảo cà phê sử dụng là cà phê nguyên chất, đừng lầm tưởng các bạn mua cà phê hạt về xay ra thì đã là nguyên chất, với công nghệ bây giờ cà phê hạt vẫn có thể tẩm các chất tạo bơ.

    ----> Thông tin về đại lý ly nhựa cao cấp tại TP HCM


    Cà phê pha tạp chất, hay bơ sẽ bám vào trong các phin lọc, lâu ngày sẽ bít các lỗ phin, khi đó chỉ có một cách duy nhất là bạn phải thay toàn bộ phin lọc thôi. Không những thế nếu bạn sử dụng các máy pha cà phê tự động, bơ trong cà phê sẽ bám vào cối xay và sẽ làm hỏng luôn cối xay của bạn, cũng như bơ thực phẩm trong cà phê sẽ làm khô hệ thống cối ép. Đồng thời khi bạn sử dụng cà phê có tẩm bơ thì bảo hành của máy cũng hết luôn vì bạn đã vi phạm quy trình sử dụng máy. Lưu ý: không bao giờ dùng cà phê có tẩm bơ

    ----> Sản phẩm nhựa cao cấp,an toàn, tiện lợi với ly nhua nap cau


    3. Vòi đánh sữa ảnh hưởng đến cách sử dụng máy pha cà phê thế nào? chúng tôi quan sát tất cả các quán cà phê hiên nay, các barista luôn mắc một sai lầm nghiệm trọng là sau khi đánh sữa xong, họ quan tâm đến việc đổ latte, cappuccino, etc… mà quên mất một điều là phải lau chùi vòi đánh sữa của mình. Thứ tự công việc: đánh sữa -> lau chùi vòi đánh sữa -> pha chế. Để lau ngày cặn sữa sẽ bám lại làm cho vòi đánh sữa sẽ không đánh được sữa nữa.

    ----> Giải đáp về tác dụng của Quả óc chó mỹ đối với bà bầu


    4. Vệ sinh Brew Group của máy pha cà phê chuyên nghiệp, Brew Group của máy pha cà phê chuyên nghiệp thường xuyên tiếp xúc cũng như xử lý cà phê, nên bột cà phê bám lại trong đó là rất dễ xảy ra, nên việc vệ sinh bộ phận đó là cự kì quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng cà phê, cũng như độ bền của máy pha cà phê. Bạn có thể sắm một cái phin mù cũng như bột vệ sinh máy pha cà phê để thực hiện công việc này nhé.




    Theo dõi cách vệ sinh máy pha cà phê ECM


    5. Cách sử dụng máy pha cà phê tự động một cách bền nhất: Ngoài việc vệ sinh về bên ngoài, máy pha cà phê tự động rất dễ bị đóng canxi trong đường ống cũng như nồi hơi, nên việc vệ sinh hay còn gọi là rửa canxi (Descale) đóng vai trò cực kì quan trọng cho độ bền của máy pha cà phê. Tất cả các loại máy pha cà phê tự động hiện nay đều báo Descale (Vệ sinh) máy khi đến thời điểm cần vệ sinh, bạn có thể bỏ qua nó để máy có thể vận hành tốt, nhưng nếu bạn liên tục bỏ qua sẽ ảnh hường rất xấu đến máy. Tuỳ vào dòng máy mà việc vệ sinh sẽ phức tạp hay không, máy pha cà phê Delonghi thì bạn chỉ cần một lượng bột hay dung dịch vệ sinh máy để Descale, còn đối với máy pha cà phê Jura hay máy pha cà phê Melitta thì việc vệ sinh sẽ phải sử dụng cả bột và viên nén vệ sinh.
     
    #1

Chia sẻ trang này