QC Cách chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả của củ dền đỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chi chi, 30/8/16.

  1. chi chi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng của củ dền đỏ : Từ xa xưa, củ dền đỏ đã được sử dụng để chế biến các món ăn hằng ngày, cung cấp nguồn dinh dưỡng cao cho cơ thể con người. Tuy nhiên, khoa học hiện nay đã nghiên cứu và chứng minh, công dụng của củ dền đỏ không dừng lại ở đó, mà nó còn được sử dụng làm một vị thuốc chữa bệnh rất hiệu quả và an toàn, đặc biệt là với chữa bệnh viêm mũi dị ứng.

    Củ dến với giá trị dinh dưỡng cao, củ dền đỏ có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt, củ dền đỏ có thể dùng trong nhiều trường hợp đem lại sức đề kháng cho người bệnh. Các thành phần có trong củ dền có tác dùng chữa các triệu chứng viêm mũi dị ứng , viêm xoang, viêm hô hấp..vì nó có ngăn khuẩn, khám viêm chống lại các loại dị ứng đường hô hấp.

    Cách chữa viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ

    Trước tiên, các bạn lấy củ dền gọt bỏ vỏ, rửa sạch, sắt hạt lựu cho vào cái cốc. Sau đó lấy nước sôi đổ vào cốc củ dền rồi đậy nắp lại. Bạn để củ dền ngâm trong nước sôi khoảng 20 phút. Vớt bỏ bã, lấy nước củ dền để rửa mũi.

    Mỗi ngày, các bạn lấy nước từ củ dền đã chế biến như trên để rửa mũi 2 lần. Làm như vậy liên tục trong khoảng 2-3 tuần kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ cho mũi, tránh tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh như khói bụi,… sẽ sớm cho hiệu quả.
    [​IMG]
    Một vài lưu ý trường hợp sử dụng củ dền đỏ chữa bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng

    - Buộc phải vệ sinh mũi bằng nước sạch sau nếu mà áp dụng rửa mũi bằng nước củ dền.

    - Sử dụng nước ẩm sẽ có hiệu quả tốt hơn với trạng thái viêm mũi, không những thế chúng cũng đảm bảo vệ sinh hơn.

    - Tiếp đó nhằm hạn chế bị mắc dị ứng, trước nếu sử dụng, bạn phải lấy một lượng nhỏ để kiểm tra xem mình có bị mắc phải dị ứng với thành phần củ dền hay không.

    - Nếu mà vận dụng cần sử dụng đúng liều lượng, phác đồ này có thể điều trị khỏi bệnh lý viêm mũi dị ứng từ 2 - 3 tuần nhất là rất an toàn khi chữa viêm mũi ở trẻ em .

    Một số công dụng khác của củ dền đỏ

    Chống đột quỵ và ngừa bệnh đau tim: Nước củ dền đỏ đã được chứng minh là giúp giảm cao huyết áp. Nó có tác dụng đối với 25% dân số thế giới trong độ tuổi trưởng thành và là một nhân tố quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch vành và bệnh đột quỵ. Hầu hết chúng ta không thích các loại nước uống màu đỏ vào buổi sáng nhưng các nghiên cứu lại cho thấy sẽ thật tốt cho sức khỏe nếu bạn thêm nước ép củ dền đỏ vào trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

    Ngoài ra, củ dền có chức năng hạ cholesterol, chống oxy hóa, vì vậy được cho là một trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ tim mạch.

    Giúp gan khỏe mạnh: Sắc tố màu beta cyanin trong củ dền đỏ có thể ngăn ngừa chứng mệt mỏi, giúp gan giải độc, tạo hiệu ứng dây chuyền đến mạch máu bằng việc loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành các lớp mỡ. Vì vậy, nếu bạn thừa cân, hãy uống nước ép củ dền đỏ hoặc bổ sung dền đỏ vào thực đơn hàng ngày của bạn, nó sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Cả lá và củ của cây rau dền là những chất tẩy sạch rất hiệu quả và có tác dụng

    Chứng thiếu máu: Hàm lượng chất sắt cao trong củ dền giúp tái tạo và tái kích thích tế bào máu và cung cấp oxy cho cơ thể. Hàm lượng chất đồng trong củ dền giúp tạo ra thêm chất sắt cho cơ thể. Củ dền là loại thực phẩm có tính bổ máu rất cao.

    Xơ vữa động mạch: Nước ép củ dền có màu đỏ thẫm này có tác dụng rất tốt trong việc hòa tan những chất kết tụ canxi vô cơ mà các chất kết tụ này gây xơ cứng các động mạch.

    Loét dạ dày: Pha mật ong với nước ép củ dền và uống hai hoặc ba lần một tuần khi bụng đói (thường xuyên hơn nếu cơ thể bạn làm quen được với nước ép củ dền). Nó giúp thúc đẩy quá trình lành bệnh.

    >>> Tìm hiểu những cách chữa viêm mũi dị ứng bằng nước muối hiệu quả

    Táo bón: Hàm lượng cellulose giúp bài tiết được dễ dàng. Uống nước ép củ dền thường xuyên sẽ giúp giảm được chứng táo bón mãn tính.

    Bài độc: Chất choline trong nước ép rau dền không chỉ là chất bài trừ độc tố ở gan một cách hiệu quả, mà còn giúp bài độc toàn bộ hệ thống do lạm dụng rượu quá nhiều, miễn là đã cai nghiện rượu.
     
    #1

Chia sẻ trang này