QC Sử dụng bia có tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 29/8/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Sử dụng bia có tốt cho sức khỏe

    Năm 2008, tạp chí Food And Chemical Toxicology đăng nghiên cứu của các nhà khoa học Anh cho biết, mặc dù lạm dụng bia có thể gây nên hội chứng rối trí (brain fog) nhưng uống điều độ lại có tác dụng ngăn ngừa bệnh Alzheimer.


    Lý do hàm lượng silicon có trong bia làm giảm kim loại nặng có trong não, nhất là aluminum và cuối cùng làm giảm bệnh.

    ----> Khám phá 13 thông tin về Hạt óc chó có tác dụng gì đối với sức khỏe


    Ngược lại, nếu uống quá 2 pint/ngày (1,1 lít) sẽ gây phản tác dụng, gây giảm trí nhớ và lâu dài làm tăng nguy cơ mắc bệnh sa sút trí tuệ khi về già.

    ----> Thương hiệu bia Saigon special với diện mạo mới


    Năm 2013, ĐH Harokopio University (HUA), Hy Lạp thực hiện một nghiên cứu, phát hiện thấy bia làm tăng tính linh hoạt cho động mạch. Trong nghiên cứu này, một nhóm tình nguyện, tuổi dưới 35, không hút thuốc lá được mời tham dự nghiên cứu, chia thành 3 nhóm, nhóm uống 400 ml bia, nhóm dùng rượu vodka và nhóm uống bia không cồn. Kết quả, cả ba nhóm đều có mức tác động đến thành động mạch nhưng ở nhóm uống bia có lợi thế cao nhất.

    ----> Bản lĩnh Đàn ông việt Nam


    Mới đây ĐH Boston Mỹ cũng thực hiện một nghiên cứu mới khác, phát hiện thấy bia còn có tác dụng làm tăng cholesterol tốt (HDL), tuy nhiên cả rượu và bia nếu lạm dụng đều gây phản tác dụng, gây hại cho sức khỏe tim mạch.


    Qua nghiên cứu, các chuyên gia ở HUA còn phát hiện thấy, bia sản xuất từ lúa mạch giàu acid ferulic, chất chống oxy hóa rất tiềm ẩn, có tác dụng bảo vệ da trước nguy cơ hủy hoại ánh nắng mặt trời, nhất là bia có hàm lượng cồn thấp, bia có màu xẫm thường có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này