QC Khả năng ăn nhai của răng sứ mini implant có tốt hay không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanvu2409, 29/8/16.

  1. tuanvu2409 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    (vnseo)-Trong dịch vụ phục hình chúng ta thường nghe tới mang ba giải pháp trồng răng giả là hàm dỡ lắp, cầu răng sứ, trồng răng implant. Mỗi biện pháp này đều mang đặc điểm riêng và mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi người mua hàng nhau. tuy nhiên thẩm định khách quan thì giải pháp implant là giải pháp hàng đầu trong trồng răng giả hiện tại.

    [​IMG]
    cấy ghép implant
    Trồng răng giả implant đảm bảo hiệu quả cao khi phục hình răng
    Hình thức phục hình răng giả implant là giải pháp phải chăng nhất tại vì giải pháp này có điểm mạnh về mặt cấu tạo mà những biện pháp khác ko đạt được. Về mặt cấu tạo răng implant sở hữu 2 phần thân răng và chân răng phần lớn răng thật của bạn. Trụ implant chính là chân răng, thân răng là răng sứ. Đây là phối hợp hoàn hảo tạo nên răng kém chất lượng thẩm mỹ và chịu lực rẻ.
    Trụ implant mang 2 mẫu trụ là trụ implant truyền thống và mini implant. hồ hết bệnh nhân thường nghe chung chung tới trụ implant để phục hình răng sứ. Nhưng ngày nay mang thêm mini implant để đáp ứng cho bệnh nhân mất răng mang xương hàm diện tích nhỏ.
    Trụ mini implant với chịu lực phải chăng không?
    [​IMG]
    Trụ mini implant
    Về cơ bản trụ implant truyền thống hoặc mini implant tuy khác nhau về độ rộng và dài nhưng điểm chung thì hai chiếc trụ này đều lấy nguyên liệu chính là kim khí titanium để chế tạo ra trụ nên độ vững bền là như nhau, tính chịu lực cũng như nhau vì kim khí titanium là kim loại quý độ bền cao.
    những bệnh nhân có nhu cầu cấy ghép implant hãy trực tiếp đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và trả lời kỹ hơn về từng loại trụ và nguyên do trụ, đặc thù điều gần như bệnh nhân quan tâm là giá tiền cấy ghép implant giá bao nhiêu để với thể chọn lọc cho chính mình biện pháp bằng lòng nhất.
    Xem Thêm
     
    #1

Chia sẻ trang này