QC Nghiên cứu được thực hiện để xem xét liệu nghệ vàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuong6, 29/8/16.

  1. thuong6 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Viêm màng bồ đào tác dụng của tinh bột nghệ là một bệnh lý về mắt khá phổ rộng ở Việt Nam.
    Viêm màng bồ đào thường hay tái phát và gây nhiều tổn thương nặng nề như: nghẽn đồng tử, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể, giảm hoặc mất hẳn thị lực, teo nhãn cầu, thậm chí đui mù lòa. các nhà khoa học thế giới đã chứng minh nghệ rubi rất có thể giúp trị viêm màng bồ đào.

    Lớp trung tâm của mắt được gọi là màng bồ đào và viêm màng bồ đào là viêm của khu vực này. tất cả màng mạch, mống mắt và cơ mi mắt tạo thành màng bồ đào. Mống mắt bị viêm gọi là viêm mống mắt và thường xảy ra viêm màng bồ đào. tất cả dạng viêm màng bồ đào được miêu tả tùy thuộc vào vùng của màng bồ đào bị ảnh hưởng như – trước, sau, trung gian hoặc panuveitis nơi nhưng mà một số một vài vùng của màng bồ đào bị viêm. các nguyên nhân gây viêm màng bồ đào bao gồm các loại: rối loạn tự miễn dịch, rối loạn do viêm nhiễm, chấn thương mắt, nhiễm trùng herpes hoặc bệnh lao và một vài bệnh ung thư có tác động tới mắt như ung thư hạch.

    [​IMG]

    Chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời là bức thiết nếu như không, viêm màng bồ đào có thể gây biến chứng dẫn đến mất thị lực. các triệu chứng của viêm màng bồ đào bao gồm đau mắt và đỏ, mắt mờ, nhạy cảm ánh sáng, nổi hạt sương trong vùng nhìn, vùng màu trắng ở phía trước mống mắt và giảm thị lực. lý lẽ điều trị bao gồm thuốc, phẫu thuật và nhiều lúc là y học thay thế.



    Viêm màng bồ đào,mua tinh bột nghệ màng bồ đào, curcumin, chống oxy hóa, mắt, tinh bột nghệ vàng, Meriva

    Viêm màng bồ đào và lợi ích của nghệ rubi tri bệnh viêm màng bồ đào



    lợi ích của nghệ rubi đối với viêm màng bồ đào



    Hầu hết một số nghiên cứu được thực hành để lưu ý liệu nghệ đá quý hoàn toàn có thể thế mạnh trong viêm màng bồ đào hay không đều thế hệ được thực thi.Điều này cũng không đáng quá bất ngờ bởi vì tất cả nhà khoa học thế giới phương Tây mới chỉ khởi đầu nhận thấy một vài lợi ích của nghệ vàng cách đây không lâu.



    Từ năm 2010, mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong nhiều nghiên cứu đã khởi đầu đưa việc dùng nghệ đá quý vào điều trị các bệnh ở mắt như viêm màng bồ đào. Nghệ kim cương vừa có đặc tính chống oxy hóa mạnh khỏe hoàn toàn có thể vừa bảo vệ vừa thúc đẩy một vài công dụng của hệ thống miễn dịch. những nghiên cứu chứng minh rằng nghệ kim cương rất có thể giúp làm giảm một số triệu chứng viêm màng bồ đào mạn tính.



    ở dưới đây là phát hiện bức thiết của một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng nghệ rubi có thể chứng minh là có ích cho bệnh viêm màng bồ đào.



    Một nghiên cứu sử dụng hợp chất curcumin-phosphatidylcholine gọi là Meriva (biệt dược Norflo) vào điều trị viêm màng bồ đào tiền mạn tính. Hợp chất đã được cho sử dụng hai lần mỗi ngày cho một số bệnh nhân bị viêm màng bồ đào bởi vì những nguyên nhân khác biệt. Có 106 bệnh nhân đã được nghiên cứu trong thời gian 12 tháng. Họ được chia thành 3 nhóm – viêm màng bồ đào tự miễn, viêm màng bồ đào vì herpes và viêm màng bồ đào bởi vì một số lý do khác.



    Kết quả cho cảm thấy những tất cả bệnh nhân dung nạp chất lượng Meriva. Nghệ kim cương làm giảm sự giận dữ trong mắt của khoảng 80% bệnh nhân sau các tuần. Kết luận là một vài mẫu thuốc chủ chốt là curcumin hoàn toàn có thể hữu ích cho tất cả người bị viêm màng bồ đào phía trước, bị bệnh thoái hóa và viêm mắt khác như bệnh tăng nhãn áp, khô mắt, bệnh võng mạc tiểu đường và bệnh thoái hóa điểm vàng. Công thức Meriva được dung nạp chất lượng lên đến 2 viên một ngày ngay cả khi dùng vĩnh viễn. Ngoài ra những nhà khoa học yêu cầu cần phải có một số nghiên cứu thêm về chất curcumin là một tác nhân chống viêm và điều chỉnh miễn dịch mạnh và vì đó nó hoàn toàn có thể có ảnh hưởng béo tới tất cả ca viêm nhiễm này.



    Trong một nghiên cứu nhỏ khác với 36 bệnh nhân viêm màng bồ đào tạo thành 2 cộng đồng, cộng đồng sử dụng viên nghệ đã cho thấy cải thiện bự hơn và không có tính năng phụ so với tập thể đã được điều trị bằng corticosteroid.



    Trong một nghiên cứu khác trên 32 bệnh nhân bị viêm màng bồ đào trước mạn tính đã được sử dụng 375mg nghệ có chứa đựng chất curcumin ba lần mỗi ngày trong khoảng hiệu lực 12 tuần. Họ được phân thành nhị tập thể 18 và 14 bệnh nhân. đội trước tiên chỉ sử dụng curcumin. đội thứ nhị có một phản ứng hiểm nguy PPD và chỉ sử dụng thuốc chống lao phổi. tất cả các bệnh nhân sử dụng chất curcumin có dấu hiệu cải thiện, Bên cạnh đó chỉ có 86% của tập thể thứ hai có dấu hiệu cải thiện. tỷ trọng tái phát của cả nhì nhóm đã được nghiên cứu trong vòng 3 năm. Curcumin Ngoài ra đạt hiệu quả điều trị và chống tái phát tương tự như điều trị bằng corticosteroid nhưng không có tác dụng phụ. Một nghiên cứu lâm sàng đa trung tâm, mù đôi đã được đề xuất để được thông qua nhằm bình chọn ích lợi của curcumin trong tương lai.



    Một cuộc truy tìm đã được thực hiện xem xét tất cả ích lợi của dịch chiết nghệ đối với thỏ bị viêm màng bồ đào. các con thỏ được tiêm lipopolysaccharides như tiêm intravitreal. Thuốc này sử dụng cho viêm màng bồ đào phía trước ở thỏ. Trước đó, chúng đã được tiền điều trị với dịch chiết Berberis aristata (còn gọi là hoàng liên gai Ấn Độ hoặc cây nghệ vàng) và dịch chiết Curcuma longa (củ nghệ vàng). các hoạt tính chống viêm của cả nhị mẫu thảo dược sau đó đã được phân loại bình chọn số lượng tế bào viêm, TNF-α và nồng độ protein và sự thay đổi mô bệnh học. nhóm chứng cho cảm thấy viêm bán cầu trước lớn hơn được tìm thấy ở cả hai tập thể điều trị bằng dịch chiết. Kết luận rút ra là điều trị tại chỗ như ứng dụng dịch chất chiết xuất của B.aristata và nghệ phân phối tác nhân chống oxy hóa bảo vệ cơ thể chống lại viêm màng bồ đào ở thỏ. Ngoài ra một vài loại thảo dược như nghệ đạt được tất cả lợi ích không giống nhau, nghiên cứu thêm được đòi hỏi để hiểu thực sự dính líu của nghệ với một vài bệnh như viêm màng bồ đào.



    Trên cơ sở một vài nghiên cứu đã trích dẫn, hoàn toàn có thể nói nghệ đá quý thực sự rất có thể mang đến ích lợi trong bệnh viêm màng bồ đào nhưng với một vài tiết kiệm. Bên cạnh đó hiện thời không có phép trị bệnh tự nhiên nào hoàn toàn có thể thay thế hoàn toàn phác đồ điều trị tiêu chuẩn cho bệnh viêm màng bồ đào, tất cả chất có chứa đựng chất chống oxy hóa mạnh bạo rất có thể được dùng như các phép điều trị thêm vào, nghệ cùng với Vitamin C và vitamin E là những điển hình trong số này.

    Liều lượng dùng nghệ đá quý trị bệnh viêm màng bồ đào



    3600 mg curcumin uống hàng ngày, có thể tăng lên đến 8g / ngày. bạn hoàn toàn có thể dùng 12-24g tac dung cua nghe vang vàng một ngày. Trong một vài thử nghiệm lâm sàng, liều 375mg curcumin 3 lần mỗi ngày đã được sử dụng cho các bệnh nhân bị viêm màng bồ đào trước mạn tính. bạn cũng hoàn toàn có thể dùng dịch chiết nghệ đá quý và cồn nghệ rubi. Tôi rất mong được bạn tham khảo quan điểm bác sĩ trước khi quyết định liều sử dụng nghệ rubi. Nói điều này do mỗi vấn đề là không giống nhau và tất cả người rất có thể bị dị ứng và các rối loạn khác có thể làm trầm trọng hơn với việc ứng dụng nghệ kim cương.



    Viêm màng bồ đào, tac dung cua nghe vang, tác dụng của tinh bột nghệ thu Hương, tinh bột nghệ đen, nghệ đá quý, tac dung cua nghe vang, bot nghe, nghe đá quý

    Chị Mỹ Hạnh tại thị trấn biển Chí Minh đã sử dụng tinh chất nghệ vàng một thời hạn và đã đạt kết quả hiệu quả



    Biện pháp phòng ngừa



    Nghệ vàng sử dụng trong một số loại thực phẩm nói chung là an ninh. tất cả người có bệnh tiểu đường hoặc các trường hợp túi mật phải cần thận trọng khi chỉnh sửa nghệ đá quý. sử dụng quá liều có thể gây tiêu chảy hoặc ai oán nôn. Nghệ kim cương có thể tương tác với một số thuốc chống axit dạ dày và thuốc chống đông máu máu. vì cho nên tham khảo quan điểm bác sĩ trước khi sử dụng nghệ vàng/bổ sung thảo dược khác.



    phụ nữ mang thai, nó rất có thể gây xảy thai và gây rong kinh, nên không sử dụng nghệ vàng trị bệnh viêm màng bồ đào trong tình huống này.
     
    #1

Chia sẻ trang này