QC Tại sao thuê xe du lịch lại an toàn và tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caoxilu, 27/8/16.

  1. caoxilu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Tại Việt Nam, loại hình kinh doanh cho thuê xe du lịch rất phổ biến và trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bạn đang có ý định du lịch cùng gia đình vào ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, têt. Lời khuyên dành cho bạn là vẫn nên chọn thue xe du lich 16 cho để đảm bảo an toàn, tiết kiệm và làm chủ được hành trình của mình.

    [​IMG]

    Thuê xe giúp tiết kiệm chi phí:

    Có người cho rằng việc đi thuê một phương tiện là khá tốn kém, cho nên thường chọn phương tiện di chuyển phổ biến. Nhưng thực tế, bạn thử ngồi nghĩ lại và làm một phép tính trong hành trình du lịch sẽ phải di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau và đi với số lượng nhiều người. Thì người đi thuê xe du lịch lại tiết kiệm được hơn rất nhiều. So sánh với việc bạn dùng taxi hoặc các phương tiện thay thế tương tự thì khi chọn hợp tác bằng hợp đồng thuê bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể và tránh được những rắc rối có thể phát sinh không đáng trong quá trình di chuyển.

    Làm chủ hành trình

    Thay vì, bạn phải dành thời gian để xếp hàng mua vé tàu hay chờ đợi xe đến. Bạn thuê xe du lịch đi lại thì bạn chủ động được thời gian của mình. Khi thuê xe đi Đà Lạt, bạn có thể dừng lại bất cứ nơi nào đẹp, có nhu cầu chụp hình hoặc thậm chí để “vệ sinh dọc đường” mà không phải lo ngại phiền hoặc lỡ chuyến. Bạn không phải phụ thuộc bất cứ điều gì khác và chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ rất vui và thoải mái hơn nhiều.

    [​IMG]

    Tóm lại, bạn chọn hình thức thuê xe du lịch là cách đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí và vừa tự do trong suốt chuyến du lịch. Với Qúy khách hàng đang có nhu cầu, xin mời đến với MGM Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thue xe du lich tai TPHCM chất lượng và chi phí tốt nhất. Chúng tôi sở hữu đa dạng nhiều hình thức xe và thiết kế xe đời mới chắc chắn sẽ đáp ứng đúng nhu cầu riêng của từng Qúy khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này