Chia sẻ Chia sẻ cách đăng tin miện phí chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Tài liệu SEO' bắt đầu bởi Tatuala, 25/8/16.

  1. Tatuala PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Khi bạn đăng tin rao vặt miễn phí lên những trang website như diễn đàn rao vặt miễn phí hay các trang mạng thương mại điện tử hay các mạng phường hội thì các trang website này các lập trình viên họ đã tối ưu code chuẩn SEO đúng thuật toán google rồi nên bạn ko cần để ý tới nữa. Việc còn lại là bạn phải chọn ra những mục thiết yếu như sau:

    1. Bạn chọn website mang độ uy tín và traffic cao.

    2. Chọn cũng website kiểm phê chuẩn tin tức hàng ngày.

    3. Chọn website với tốc độ tuy cập nhanh.

    4. Chọn website sở hữu đúng chuyên mục sản phẩm của mình cần đăng tin.

    Nội dung cực kỳ quan trọng.

    1. Bạn biên soạn nội dung thật hay và chất lượng để người đọc click vào đọc tin cảm thấy tin của bạn được tôn trọng tới người đọc.Cách biên soạn tin bạn với thể biên soạn theo dạng báo chí, hoặc dạng thẩm định so sách bình luận, để nhằm lôi kéo người đọc không nhàm chán, giả dụ bạn đăng dạng bài lăng xê chắc chắn không ai vào đọc đâu bạn, người dùng đã quá nhàm chán có những bài quảng cáo quá rồi , khi biết bài trong từ khóa của bạn cần được lặp đi lặp lại vài lần trong bài nhưng không quá nhiều, độ phủ khoảng 5-10% trong bài, và khi chèn link để cho từ khóa đó lên top bạn phải chỉ đúng link về sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cần PR, ko được chèn link liền kề với nhau, từ khóa bạn phải được in đầm hoặc in nghiêng để ấn tượng chú ý cho người đọc. ví dụ: Tối đang viết bài Đăng tin rao vặt miễn phí, Dang,tin,rao, vat,mien,phi, DANG TIN RAO VAT MIEN PHI vừa mang dấu và ko sở hữu dấu (ngay cả bạn cũng vậy thôi, thấy tin quảng cáo là tắt liền).

    2. Hình ảnh cũng là 1 phần không thể thiếu cho bạn Đăng tin rao vặt miễn phí. Bạn hay chọn ra những hình ảnh của sản phẩm đó, hình ảnh phải được tạo ra trung thực rõ nét và sát sở hữu thực tiễn của đăng tin rao vặt miễn phí của bạn, dưới chân hình ảnh bạn phải chú thích về hình ảnh sản phẩm đó. Bạn không thể tùy tiện đưa hình ảnh sản không đúng với nội dung của bạn đăng của bạn được.Sau khi bạn soạn ra được nội dung và hình ảnh rồi cũng chưa đủ, Vậy bạn cần phải gì thêm nữa?.Chắc chắn rồi mỗi lúc khách hàng lướt qua thì họ thường đọc tiêu đề và đoạn trích dẫn ngắn và nhìn hình minh họa của bạn.Vậy bạn cần phải làm cho tiêu đề thật hấp dẫn ấn tượng để thu hút và sự tòm mò của người xem. Tiêu để bạn cần phải có cụm từ khóa và dạng “ tại sao”, “cái gì”, “ như thế nào” “ chỉ dẫn”" hướng dẫn" hoặc là 1 lời hứa hay là 1 lời cam kết thêm các thống kê cụ thể hơn để người xem tò mò vào xem. “Tiêu đề không ngắn cũng ko quá dài, Ngắn quá cũng ko phải chăng, dài quá cũng không hay khoảng 15 từ khoảng 120 ký tự”. Ví dụ: Như tối đang đặt tiêu đề là, “Hướng dẫn Đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 google nhanh”. Vậy bài của tôi có cả số, với cả từ khóa “ Đăng tin rao vặt miễn phí” vừa với tính bí quyết chỉ dẫn cho người chưa biết cách thức đăng tin, những người chưa biết đăng tin rao vặt gặp được bài chỉ dẫn Đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 google nhanh như 1 lá bùa hộ mệnh vậy. Hiện nay có tới 95% người đọc báo mạng chỉ đọc tiêu đề rồi lướt qua giả dụ tiêu đề hay tò mò gây sự chút ý thì người đọc mới click bào đọc.Tuy nhiên có nhiều người Đăng tin rao vặt miễn phí lăng xê cho sản phẩm của mình rất hay mãi mê trình bài và viết nội dụng cũng như hình ảnh rất xuất sắc và đã lên top 10 nhưng thông tin liên hệ lại quên làm cho các bạn lúc vào sản phẩm nhà sản xuất của bạn mang chu cầu liên hệ thì lại không biết gọi hỗ trợ ở đâu có người nào tương tự bạn đã mất đi một người khách hàng tiềm năng rồi. Điển hình là mình với một website thương nghiệp điện tử tên trang website là thế giới bán sỉ phần lớn người vào đăng tin rao vặt miễn phí nhưng thông tin liên lạc lại không mang người dùng lại gọi điện thoại hotline cho mình giúp đỡ tìm kiếm thông tin người đăng thật là phiền và mang người ko kiên nhận như vậy. Bạn đã đánh mất đi một người khách thật là tiềm năng. Qua bài này mọi người đọc và nên nhớ lúc đăng tin rao vặt miễn phí chất lượng cần phải đầu cơ thời gian để tin của mình được lên top 10 google nhanh và đừng quên để lại thông tin địa chỉ của mình nhé.Chúc bạn thành công.
     
    #1
  2. mautruc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    mình thường chỉ đi mấy site chất lương cao và tồn tại đã lâu tầm 2 năm trở lên thôi :d
     
    #2
  3. thanhdaik PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Nơi ở:
    http://santaigame.net/
    lên google để kiểm duyệt spam là hiệu quả nhất
     
    #3

Chia sẻ trang này