QC Giới trẻ nghĩ gì về làm phim quảng cáo ở tại các doanh nghiệp hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehuan_13893, 23/8/16.

  1. lehuan_13893 PageRank 1 Member

    Truyền thông đại chúng và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube là các kênh công cụ được cộng đồng sử dụng nhiều nhất và để khai thác tối ưu thị trường, sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp là con đường để khai thác các thị trường trên.

    Giới trẻ với số lượng 1/3 dân số nước Việt Nam, là thị trường lớn nhất, dễ khai thác nhất đối với các công ty. Để đưa hình ảnh đơn vị đến với cộng đồng, các công ty thường sử dụng các kênh công cụ là báo chí, truyền thông thông qua đài phát thanh, tờ rơi, quảng cáo bằng biển hiệu, …v.v Nhưng có kết quả tốt nhất vẫn là làm video giới thiệu doanh nghiệp. Bởi những thước film sống động về cả âm thanh, màu sắc, ý nghĩa luôn thu hút được người xem. Và hiện nay, xu hướng của giới trẻ luôn có là sử dụng kênh Youtube, và xem các video quảng cáo, phim hơn là đọc báo và xem tờ rơi. Vậy giới trẻ nghĩ sao về quay phim quảng cáo?

    1. TVC giới thiệu công ty.

    Bằng các phương tiện truyền thông như báo đài, tivi, mạng xã hội các cá nhâ quảng bá hình ảnh của mình trên đó. Tuy nhiên đâu mới là phương tiện tối ưu nhất? Với sự ra đời và phát triển của Internet, các thiết bị như Smartphone, laptop, ipad, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng, không chỉ có giới trẻ mà ai cũng có thể sử dụng. Khai thác chính điều này, quay video giới thiệu doanh nghiệp ra đời như một xu thế tất yếu của xã hội.

    Sản xuất TVC giới thiệu: tức là sử dụng các phương tiện máy quay để ghi lại các thước phim về doanh nghiệp nhằm truyền tải một vấn đề, một nội dung nào đó. Chính vì vậy chất lượng phim giới thiệu cần đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức. Cả về kỹ thuật và ý nghĩa thông điệp mà đoạn phim mang đến cho con người. Mục đích chung của sản xuất TVC công ty chính là đưa tên tuổi chung của đơn vị để nhiều người biết tới, để đưa sản phẩm ra thị trường được nhiều người tiếp cận.

    2. Giới trẻ nghĩ gì về làm phim quảng cáo doanh nghiệp.

    Làm phim giới thiệu công ty được các thương hiệu lớn sử dụng.

    Làm video giới thiệu doanh nghiệp là một xu thế hot trong những năm gần đây, khi các công cụ được khai thác tối ưu. Theo thống kê, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trong top 10 nước sử dụng Internet, với số người dân sử dụng lên đến 45,5 triệu người tính đến tháng 6 năm 2015. Và đây chính là một thị trường tiềm năng nhất để các công ty khai thác quảng cáo thương hiệu và sản phẩm.

    [​IMG]

    Các bạn nên xem thêm: sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp.

    Phỏng vấn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các bạn có những cái nhìn mới mẻ về làm Video giới thiệu doanh nghiệp:

    Quay Video quảng cáo có rất nhiều lợi ích cho người xem và tiện lợi, có rất nhiều video giới thiệu thu hút hàng triệu lượt người xem mà xem nhiều lần vẫn không chán”- Đây là nhận định của một bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

    Các bạn sinh viên cho biết quay TVC giới thiệu doanh nghiệp có các ưu điểm so với các loại quảng cáo khác:

    - Gây ấn tượng về tên tuổi, nhãn hiệu của doanh nghiệp và sản phẩm.

    - Đem đến thông điệp, ý nghĩa để cho người dùng luôn nhớ đến.

    - Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.

    Cùng rất nhiều các lợi ích khác mà người sử dụng và tiếp cận Video giới thiệu bằng các thước phim ngày càng nhiều hơn. Xu hướng giới trẻ tiếp cận TVC giới thiệu, tiếp cận sản phẩm khi xem các video với tỷ lệ tăng cao không ngừng. Các hãng lớn như Cocacola, Honda, tất cả các thương hiệu lớn đều quay Video giới thiệu và coi đó như một công cụ tốt nhất. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho công ty của bạn nào?
     
    #1

Chia sẻ trang này