QC Tác hại của khói thuốc lá khi cấy ghép răng implant

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanvu2409, 23/8/16.

  1. tuanvu2409 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    (vnseo)-phương pháp cấy ghép implant1 biện pháp phục hình răng hoàn hảo và phải chăng nhất hiện nay và thể phục hình cho rất nhiều các trường hợp mất răng.Nhưng để với kết quả rẻ nhất thì bạn cũng phải với chế độ chăm nom răng implant thật rẻ và hạn chế các nhân tố có khả năng làm cho hỏng răng, trong ngừng thi côngĐây hút thuốc là là 1 trong các nhân tố gây hỏng răng implant. Tỷ lệ thất bại implant cao hơn 10% so người không hút thuốc.

    Thuốc lá ảnh hưởng đến cấy ghép implant như thế nào?
    [​IMG]
    khói thuốc lá
    – Trong thuốc lá có đựng hàng triệu chiếc chất kích thích với thể gây nhiễm trùng và ngăn cản chức năng lông chuyển và miễn dịch bài xuất trong vùng mũi hầu cảu bệnh nhân.
    – hầu hết công trình nghiên cứu trên toàn cầu cho thấy hút thuốc lá sẽ khiến cho chậm giai đoạn lành thương và gây đa dạng đau dớn cho bệnh nhân nhất là bệnh nhân cấy ghép implant vì vết phẫu thuật phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thuốc lá. giai đoạn liền sẹo rõ ràng được cải thiện sau khi ngừng hút thuốc lá.
    – các chất kích thích bên trong khói thuốc lá làm kìm hãm tốc độ lành thương là xuất xứ là chúng làm cho các nguyên bào sợi khiến nhiệm vụ hàn gắn những mô bị thương tổn khó chuyển động hơn cho nên khiến cho chậm lành thương.
    – Thuốc lá tác động trực tiếp tới chức năng của tế bào sinh xương của cơ thể, khiến cho giảm khả năng sinh xương đưa đến sự giảm có ý nghĩa thành phần khoán hóa của xương khiến cho trụ implant và xương hàm chậm tích hợp với nhau và thời kỳ phục hình răng implant sẽ kéo dài hơn.
    – Độ rắn chắc của xương giảm trong khoảng 2-3 lần ở người hút thuốc lâu năm.
    Thuốc lá làm cho ngăn cản sự lành thương của xương ghép, giảm độ rắn chắc của xương cũng như dễ dẫn tới nguy cơ hở vết thương, nhiễm trùng hoặc tiêu xương. do vậy, bác sĩ đều khuyên bệnh nhân bỏ thuốc 2-4 tuần trước lúc cấy ghép và 4-6 tuần sau cấy ghép implant để có 1 kết quả phục hình rẻ nhất cho bạn và độ thẩm mỹ cao nhất.
    Xem Thêm
     
    #1

Chia sẻ trang này