QC Tư vấn khách hàng mua thùng rác inox

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 22/8/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua sọt rác inox thì bên nên đọc qua bài viết này vì trong bài viết này sẽ phân phối những thông báo quan trọng việc lựa chọn mua thùng đựng rác bằng inox.
    Hiện nay trên thị trường có nhiều Nhà cung cấp thùng rác inox, sọt rác inox được sản xuất trong nước hoặc nhâp khẩu và thùng rác inox có nhiều chủng loại khác nhau chính vì lý do đó mà khách hàng có nhiều chọn lựa và cần tìm hiểu rõ trước khi mau.

    Để đáp ứng nhu cầu mua thùng đựng rác của khách hàng Hành tinh xanh là một doanh nghiệp chuyên về vệ sinh môi trường với hơn 10 năm kinh nghiễm đã là nhà nhập khẩu và là đại lý phân phối sọt đựng rác inox chính hãng ở Hà Nội, TPHCM. Hành tinh xanh có thương hiệu thung rac nhãn hiệu Paloca uy tín nhất trên thị trường.

    [​IMG]


    Những loai thùng đựng rác mà tổ chức đang phân phối hiên nay là các loại thùng đựng rác bằng nhựa, thùng rác inox, thùng rác y tế, sọt đựng rác đá hoa cương trong đó có các loại sọt rác được sử dụng phổ quát Hiện nay như là thùng đựng rác bằng inox nắp lật, thùng rác đạp chân, thùng rác inox có gạttàn....
    Thùnng rác inox một trong những sản thiết bị vệ sinh đóng vai trò là nơi chứa và gom rác thải, mà nó còn khiến cho căn phòng trở nên hiện đại, lịch sự và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn đang muốn chọn mua thùng rác, thùng rác, có một số tiêu chí cơ bản dưới đây mà bạn cần biết để có thêm kinh nghiệm cho mình.

    Các loại thùng rác phục vụ cho nhua cầu sinh hoạt nhưa thùng đựng rác bằng inox gia đình, văn phòng, cơ quan hay cộng đồng, sọt đựng rác ra đời và là

    vật dụng không hề xa lạ trong đời sống. Bạn sẽ bắt gặp và nhìn thấy chúng hàng ngày và ở bất cứ đâu xung quanh.
    Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu, địa điểm sử dụng mà người mua tuyển lựa thùng rác cho phù hợp.

    - Trước khi mua, bạn cần phải biết rõ nhu cầu sử dụng thùng rác của mình là gì? Bạn mua cho gia đình, văn phòng hay bệnh viên, trường học? Số lượng người sử dụng là bao nhiêu? thung rac chỉ cần chất lượng tốt hay cần mẫu mã đẹp để tạo sự độc đáo chuyên nghiệp cho căn phòng? Bạn định mua Thùng rác bao nhiêu tiền? Bạn cần sọt rác chất lượng tốt hay chỉ cần mẫu mã đẹp? giải đáp những câu hỏi này sẽ giúp bạn chọn lọc được loại Thùng rác phù hợp cho bạn.
    - Vị trí đặt thùng rác là một tiêu chí khá quan trong, bởi đối với từng khu vực sẽ có loại sọt đựng rác phù hợp riêng.

    Nếu bạn mua cho gia đình, số lượng người dùng ít thì chỉ cần chọn lọc thùng đựng rác bằng inox nắp đạp chân hoặc mua các loại thùng rác có kiểu dáng mới lạ như thùng rác hoa cương, thung rac inox đẹp để sử dụng.

    Nếu mua để sử dụng cho văn phòng, cơ quan thì chọn thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá đặt ở chân cầu thang, hành lang. Do văn phòng có cả nam và nữ, bởi thế mua thùng đựng rác inox có nắp đậy, nắp lật hoặc bật nắp có gạt tàn là phù hợp để vừa gom rác vừa làm không gian sử dụng thêm sang trọng.

    Tuy nhiên, đối với các khu vực công cộng như trường học, bệnh viện, khu dân cư, nhà máy… thì các loại sọt rác nhựa làm bằng composite thung rac nhua có nắp bật là thích hợp nhất. Bởi thùng đựng rác loại này có độ bền cao, kháng hóa chất, chống cháy, đồng thời, có dung tích lớn và bánh xe phía dưới dễ dàng để vận chuyển rác thải đến nơi tập trung.

    Trên đây là 2 tiêu chí quan trọng để bạn có thể căn cứ khi tìm mua sọt đựng rác. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên phân phối, báo giá các loại sọt đựng rác, Thùng rác nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất trên thị trường ngày nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này