QC Vario - Kỹ thuật viên massage trong căn nhà bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 20/8/16.

  1. sieumuanhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/15
    Cuộc sống bận rộn khiến cho con người luôn trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi nhất là sau các ngày làm việc thì xu hướng chung của mỗi người là mong muốn được nghỉ ngơi và thư giãn nhưng việc này thì chẳng phải ai cũng có thể đủ điều kiện để làm được lúc cần phải đến các spa các trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp thì người dùng mới có thể được massage thư giãn một cách toàn diện và nhanh chóng nhất. Nhưng hiện giờ sở hữu một chiếc nệm massage giá tốt Vario đươc coi la giải pháp thay thế hiệu quả và tiết kiệm. Bạn có thể dùng chiếc nệm này ở bất kì đâu mà bạn mong muốn như trên giường ngủ, sàn nhà, trên ghế sofa hay thậm chí là trên ghế đứng, ghế ô tô đều có thể được.



    [​IMG]



    I. ĐẶC ĐIỂM CỦA NỆM MASSAGE TOÀN THÂN VARIO
    Nệm massage Vario là sản phẩm matxa hoàn toàn mới được phát triển dựa trên công nghệ của Italy, sản phẩm này tuân thủ mọi quy định về tiêu chuẩn chất lượng của EU nên lúc chiếc nệm này đến với người dùng Việt Nam và được đa số người dùng đánh giá cao về chất lượng và sự hiệu quả của sản phẩm mang đến cho sức khỏe của người sử dụng.

    Được thiết kế bằng loại vải cotton hài hòa với satin nên sản phẩm này rất bền chắc, thoáng mát và êm ái nên lúc sử dụng sản phẩm này thì người sử dụng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và có được cảm giác thư thái tối đa nhất. Bảng điều khiển sáng tạo với các nút chọn chương trình thông qua nút Mode trong khoảng P1 tới P5 nên người sử dụng có thể sở hữu sự lựa chọn được nhiều chế độ khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân, ngoài ra sản phẩm này có 3 mức cường độ sử dụng mạnh nhẹ khác nhau thì người dùng cũng có được đa dạng thêm các sự lựa chọn. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có thể giúp người dùng lựa chọn được những chế độ massage từng phần trên cơ thể của bạn đầy nhân tiện ích theo ý muốn của mình.

    [​IMG]



    Sản phẩm nệm massage Vario này ngoài đặc điểm thu hút là được sản xuất và kiểu dáng theo công nghệ của Ý thì điểm đáng chú ý nữa mà những sản phẩm nệm massage khác không hề sở hữu đó chính là nó được tích hợp lên tới 10 đầu massage khác nhau đa dạng hơn so với bất kì sản phẩm nào khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, không những thế Vario cũng được trang bị|vật dụng thêm nút nhiệt dùng tia hồng ngoại khiến cho những bài massage được hiệu quả hơn.

    II. LỢI ÍCH CỦA NỆM MASSAGE TOÀN THÂN VARIO

    tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật là điều mà hầu hết những gì sản phẩm nệm massage Vario này mong muốn và mang đến cho người dùng Việt Nam đặc biệt sản phẩm này được nhập khẩu qua thương hiệu sieumuanhanh.com uy tín và chất lượng luôn được đảm bảo.

    mang nệm massage Vario thì người sử dụng khái quát và những người lớn tuổi sẽ đề cập lời giã từ đối có những đêm mất ngủ hay phải nằm trằn chọc vì chứng bệnh mất ngủ hay đeo bám bạn mà thay vào chậm tiến độ sẽ sở hữu đuợc những giấc ngủ sâu, đủ giấc và sẽ mang được một sức khỏe tốt hơn phê chuẩn 10 đầu massage thì mọi phần trên thân thể của bạn đều sẽ được sản phẩm này hỗ trợ massage được hiệu quả nhất

    Với sản phẩm nệm matxa Vario do công ty chúng tôi cung cấp thì cũng như người dùng đang có cả một trung tâm spa chuyên nghiệp trong nhà của mình ở đó bạn sẽ không phải mất thời gian hay công sức và đặc biệt là tiền bạc như khi khi tới các trung tâm massage thẩm mỹ để chăm sóc cơ thể.



    [​IMG]


    Được trang bị khả năng tỏa nhiệt nên dòng nệm massage này có khả năng phát ra tia hồng ngoại nên ngoài việc được massage thì nguời tiêu dùng còn cảm nhận được những mạch máu lưu thông được tốt hơn, những vi khuẩn có hại ẩn náu ở duới da sẽ bị loại bỏ hoàn toàn đây cũng là cách thức mà người dùng có loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ tiềm ẩn đối với các căn bệnh tiềm ẩn có thể tác động tới sức khỏe của mình.


    Thông số sản phẩm


    • Vật liệu: Vải sateen, cotton
    • Cấu tạo: 01 phích cắm, 01 điều khiển, 01 nệm
    • 10 mô-tơ massage
    • bộ phận tỏa nhiệt ở vùng thắt lưng
    • Cảm biến tự động tắt sau 15 phút dùng
    • Remote sáng tạo với đa dạng chế độ và chức năng khác nhau.
    • Đạt tiêu chuẩn chất lượng: ROHS.UL, CE/GS
    • Kích thước: 170 * 56 * 4 cm
    • Điện áp vào: AC 220-240V 50/60Hz
    • Điện áp ra: DC 12V, một.2 A
    • Đối tượng sử dụng: thích hợp với mọi lứa tuổi, giới tính đều có thể sử dụng nệm massage.
    • Bảo hành 12 tháng tại sieumuanhanh.com


    Tham khảo các sản phẩm nệm massage khác: Nệm massage

    Nguồn: ngoinhaso
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/16
    #1

Chia sẻ trang này