Thảo luận Sử dụng tên miền có ký tự gạch ngang được không

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi maytinh116, 16/8/16.

  1. maytinh116 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Nơi ở:
    cuudulieuocung.org
    Như tiêu đề trên mình xin nói về việc sử dụng tên miền có dấu gạch ngang và tên miền không có gạch ngang ( - ) lựa chọn thế nào tốt cho SEO
    - Nếu tên miền của bạn là không có gạch ngang ví dụ như " domain.com " và có một đối thủ khác cũng sử dụng tên miền có gạch ngang " thitruong-360.com ".
    - Khi đó người sử dụng tên miền có dấu gạch nối ngang sẽ kém hơn và có thể coi đó là hành vi và spam so với tên miền bạn không sử dụng gạch nối ngang ( - ) khuyên bạn nên sử dụng tên miền không có gạch nối.
    - Đối với những bạn muốn sử dụng nhiều tên miền phụ theo thương hiệu tên miền chính như " hocseo.domain.com nên sử dụng kiểu này, tránh sử dụng như " hoc-SEO.domain.com " nó sẽ không thân thiện với người dùng và giảm lượng truy cập trực tiếp.
    - Khi muốn xây dựng một trang web muốn người dùng dễ nhớ bạn nên chọn tên miền liền nhau như domain.com, ngược lại người dùng sẽ rất khó nhớ được sự khác biệt của tên miền có gạch ngang, dấu gạch dưới một dấu gạch chéo vv, vì vậy theo tôi nên tránh sử dụng trong hầu hết các trường hợp khi mua tên miền.
    - Đây chỉ là một ý kiến của riêng tôi nhưng khi thử nghiệm thì thấy các tên miền không có dấu nối sẽ thực sự ở top cao hơn những tên miền có dấu gạch nối.
    - Kết luận: Để tạo một trang web và có thể SEO cũng như tiếp cận người dùng hoặc thân thiện công cụ tìm kiếm thì các bạn nên mua tên miền có dạng domain.com "domain" nên là tên trùng với dịch vụ hàng hóa bạn cần giới thiệu như thế sẽ tốt cho SEO cơ hội đạt top cũng dễ dàng hơn nhiều
    Bài viết trên là ý tưởng của riêng tôi có thể là không xa lạ với những bạn đã từng làm SEO có kinh nghiệm nhưng thiết nghĩ vẫn còn nhiều người mới tập SEO như tôi. Bởi thế xin được chia sẻ mong được ủng hộ và đóng góp thêm nhiều ý kiến hơn nữa.
     
    #1
  2. LoveTheTop95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/16
    được nhưng mình thấy không có thẩm mỹ lắm :) còn vẫn thấy nhiều người SEO lên top được mà
     
    #2
  3. trangtrangnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    mình thấy nó không ảnh hưởng gì đến việc seo từ khóa, chỉ về mặt hình thức nhìn nó không được đẹp và thương hiệu thôi
     
    #3
  4. Nguyen Sang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Mình cũng công nhận gạch ngang là hỏng bét(chống chỉ định với pro).
    Đã trải nghiệm với tên miền gạch ngang và thấy ko khả quan bằng chữ viết liền
     
    #4
  5. belamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Sử dụng thoải mái cố là seo dc lên tốp thôi a
     
    #5
  6. pyhnly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Mình không chọn mấy tên miền có kí tự gạch ngang seo bao giờ, seo mấy trang dạng này không thân thiện với người dùng khó lên lắm, chọn làm vệ tinh thì được
     
    #6
  7. Cao Đạt Moderator Mod

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mấy tên miền có gạch ngang nên để làm site vệ tinh.site chính thì ko nên vì nhìn nó ko được thẩm mỹ cho lắm còn SEO thì ko ảnh hưởng gì đâu
     
    #7

Chia sẻ trang này