QC Hướng dẫn thủ tục thuê xe du lịch vào dịp lễ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caoxilu, 18/8/16.

  1. caoxilu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Dịp lễ 2/9, nhu cầu thuê xe du lịch lại tăng lên hơn bao giờ hết, với sự sôi động thực sự của thị trường thuê xe du lịch. Với những ai chưa biết thuê xe du lịch ở đâu và thủ tục thuê xe như thế nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách thuê xe, để bạn có phương tiện đi lại trong những ngày lễ lớn của đất nước.

    Thuê xe du lịch ở đâu?

    Có rất nhiều điểm thuê xe trên cả nước để bạn lựa chọn. Tùy từng địa phương mà bạn sinh sống, bạn có thể dễ dàng tìm được những điểm thuê xe ô tô phù hợp và gần nơi bạn sống nhất.

    Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, bạn tham khảo dịch vụ cho thue xe du lich tai TPHCM của MGM Việt Nam

    [​IMG]

    Thủ tục thuê xe du lịch như thế nào?

    Đừng quên đọc kỹ những điều khoản của hợp đồng khi thuê xe. Trước khi đến nơi cho thuê xe bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

    - Vật thế chấp để thuê xe, có thể là xe máy chính chủ, tiền mặt, sổ hộ khẩu...

    - Bằng lái xe, chứng minh thư của bạn - đương nhiên. Và nếu bạn không có bằng lái, thì bạn có thể chọn hình thức thuê xe có tài xế riêng.

    Chỉ cần với những giấy tờ đơn giản trên đây, bạn hoàn toàn có thể thuê một chiếc xe cho bản thân mình. Thủ tục thực hiện như sau:

    - Thủ tục nhận xe tự lái:

    Sau khi ký hợp đồng, người thuê sẽ phải mang hợp đồng thuê xe 29 chỗ, CMND người đứng tên trong hợp đồng, hộ khẩu bản chính, tiền hoặc tài sản chấp để nhận xe tại bãi xe.

    Khi nhận xe, bên cho thuê xe sẽ kiểm tra tình trạng xe, mức nhiên liệu như thế nào trước khi bàn giao xe hai bên sẽ ký biên bản bàn giao xe. Bạn cần lưu ý hết sức, kiểm tra kỹ để phát hiện những lỗi hiện hữu, nếu không bạn sẽ là người phải trả tiền cho những hỏng hóc này.

    - Thủ tục trả xe

    Theo quy định, người thuê phải trả xe đúng giờ, đương nhiên là quá giờ, ngày thì bạn cần nộp phạt. Tiếp đó, thủ tục bàn giao bao gồm các quá trình kiểm tra xe, nếu bất cứ hỏng hóc phát sinh, bạn cần trả tiền cho điều đó.

    Và kể cả khi lấy xe trong tình trạng sạch sẽ, thì bạn cũng nên giữ xe sạch, tránh bị tính thêm những chi phí rửa xe.

    [​IMG]

    Lưu ý khi thuê xe du lịch

    Khi thuê bất cứ chiếc xe nào, bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ trước khi ký hợp đồng. Khi thuê xe, một số người có thể vì quá dễ dãi, nên sẽ bỏ qua những lỗi trên những chiếc xe, và đây chính là nguyên nhân phí thuê xe của bạn bị nâng lên cao do bạn cần trả tiền cho những hỏng hóc không phải do bạn gây ra.

    Chính vì thế, khi thuê xe ô tô tự lái bạn cần lưu ý những điểm sau:

    - Kiểm tra cẩn thận từng chi tiết trên xe từ bánh lốp xe, các mảng sơn bị xướng, hoặc tình trạng xe...

    - Tốt nhất là bạn nên lái thử trước khi quyết định thuê xe, để cảm nhận được việc xe có hoạt động êm ái hay không.

    - 1 điều quan trọng nữa là không nên quên đọc kỹ hợp đồng vì trong đó có thể có nhiều điều khoản bất lợi cho bạn, cần thỏa thuận kỹ trước khi ký hợp đồng

    Trên đây là những thủ tục cũng như lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái, mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã cho mình những kinh nghiệm thuê xe du lịch trong mùa cao điểm 2/9.
     
    #1

Chia sẻ trang này