QC Kinh nghiệm: kết hôn cần nghĩ kỹ 7 điều sau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieudiepchi, 17/8/16.

  1. kieudiepchi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    1. Có trách nhiệm với công việc của chính mình nhưng người đàn ông đưa ra quá nhiều nhu cầu thì bạn cần tỉnh táo khi chọn họ. Bởi mẫu người này dễ trở thành người đàn ông cay độc sau kết hôn.

    Khi quyết định gửi gắm cuộc đời mình, ít nhất bạn cần lựa chọn người đàn ông biết tôn trọng mình. Tự cho mình có quyền sai bảo nữ giới không phải là đối tượng tốt để làm thủ tục đăng ký kết hôn.

    2. Hãy nhìn vào tính cách và nhân phẩm anh ta

    Điều kiện để đảm bảo cuộc sống sau hôn nhất chính là sự tương đồng về tính cách, nhân sinh quan và cái nhìn về vật chất giữa hai người. Nếu sự khác biệt về tính cách quá lớn thể hiện ngay trong cuộc sống hàng ngày thì dù cả thể giới đều cho rằng hai người là thanh mai trúc mã, một đôi trời định cũng không nên gửi gắm cuộc đời bạn cho họ, bởi phần lớn thời gian còn lại trong cuộc đời bạn cần cùng họ trải qua.

    [​IMG]

    3. Tránh người luôn miệng cho rằng không thích hợp với bạn

    Thiếu tự tin và không đủ dũng cảm thể theo đuổi tình yêu, người đàn ông đó mãi mãi không bao giờ thích hợp với mẫu phụ nữ thông minh xuất sắc như bạn. Bạn sẵn sàng thay đổi và hi sinh bản thân để đến với người mình yêu, bạn đối xử quá tốt với chàng nhưng về mọi phương diện từ học vấn, năng lực, địa vị, ngoại hình, vật chất anh ta đều không sánh được với bạn thì chính sự vượt trội đó khiến chàng luôn cảm thấy thiếu tự tin, hai người khó có được kết quả tốt đẹp.

    4. Cần biết về gia đình chàng trước khi kết hôn

    Loại trừ kinh tế, hãy coi trọng đến sự hòa thuận và giáo lý trong gia đình chàng. Dù mỗi gia đình đều có những nhược điểm và bất đồng khác nhau, hãy xem xét để thấy thái độ của chàng. Một người đàn ông cục cằn và thiếu hiểu biết thì sự tôn trọng nữ giới chỉ có giới hạn nhất định mà thôi.

    5. Keo kiệt với bản thân và người yêu là người đàn ông thiếu lãng mạn

    Thoáng với chính mình nhưng keo với bạn gái là người đàn ông ích kỷ, tuyệt đối không nên cưới mẫu người này.

    Thông qua tiền bạc dễ dàng nhìn thấy phẩm chất và tình cảm của một người đàn ông. Khi hẹn hò, chúng ta nói đến tình cảm chứ không phải tiền bạc. Khi họ đặt nặng vấn đề kinh tế hơn cũng là lúc bạn cần tìm hiểu xem liệu anh ta có thực sự thích hợp với mình. Tình phí là một khoản không thể thiếu trong giai đoạn đầu của tình yêu. Ngay từ khi gặp mặt chàng đã có ý định chia đôi sẻ nửa một cách rõ ràng vì sợ mình thiệt thòi thì trong cuộc sống tương lai khi cần phải hi sinh bản thân có khi anh ta sẽ là người bỏ chạy đầu tiên.

    6. Tuyệt đối không lấy người có hành vi vũ lực

    Tương tự với người đàn ông có hành vi vũ lực, đàn ông có số đào hoa cũng không phải là đối tượng kết hôn tốt, bởi không phải ai cũng có thể vứt bỏ bản tính của mình.

    7. Khi yêu, phái nữ cần có hạn định của riêng mình

    Tuyệt đối không nên vứt bỏ lòng tự trọng của mình vì quá yêu anh chàng, thâm chí xúc phạm cha mẹ hay từ bỏ công việc. Hôn nhân hạnh phúc cần có sự cố gắng và chia sẻ từ hai bên chứ không chỉ xây dựng trên sự hi sinh từ một phía.
    Đọc thêm: Kết hôn không thể thiếu giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
     
    #1

Chia sẻ trang này