QC Webshop bán hàng có thực sự cần thiết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yennhikorea, 15/8/16.

  1. yennhikorea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Sự chuyển hướng thiết kế web tại hà nội để bán hàng qua mạng đang ngày một phát triển nở rộ toàn thế giới , cụ thể là các mặt hàng may mặc , làm đẹp , phụ kiện thời trang , đồ công nghệ , phụ kiện handmake , .. Một số mặt hàng rất nhiều mẫu mã và phòng phú. Trong khi đó , hầu như các shop hiện nay chỉ tập trung kinh doanh trên các mạng xã hội như zalo , facebook và instagram , .. mà ít chú ý tới việc thiết kế trang web bán hàng trực tuyến để quảng cáo sản phẩm cũng như hình ảnh lan rộng và tận dụng những lợi ích rất lớn của website bán hàng. Vậy thiết kế web trọn gói bán hàng chất lượng cao hơn mức bình thường ích gì và các chuỗi cửa hàng bán hàng offline có nên thiết kế website chuyên nghiệp hay không?

    [​IMG]

    Lợi ích của website chuyên nghiệp với shop bán hàng

    - Cung cấp thông tin cho khách hàng: website giúp bạn cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm , service tới khách hàng , bạn có xác xuất đăng tải nội dung , hình ảnh không bị gò bó lên website của riêng mình. Website cũng giống như bộ mặt vui tươi của shop , hiển thị thông tin chung rất về shop , các thông tin khuyến mại , giảm giá , các sản phẩm mới , sản phẩm HOT bán chạy , giác quan sản phẩm , .. Vì thế , bạn có xác xuất thiết kế website theo ý thích của mình về giao diện , bố cục , màu sắc , ..tất cả mọi thứ mà bạn muốn có trên website , tạo một gian hàng online bắt mắt để thu hút khách hàng tới shop của mình.

    - kiệm ước phí tổn tối đa cho quảng cáo: Khi thiet ke web cong ty bán hàng chuyên nghiệp bạn không phải bỏ hàng trăm triệu ra để lăng xê cho shop bán hàng trên các công cụ truyền thông hay báo đài , internet hiện này rất phổ thông , chỉ cần có website bạn có xác xuất dễ dàng quảng bá sản phẩm mà không hề tốn kém , một số hình thức quảng bá phổ thông hiện này như: SEO , google adwords , facebook adword bạn có xác xuất biên soạn. Hơn thế nữa , với website bạn sẽ tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất khi đăng tải sản phẩm lên website với trọn vẹn thông tin cần thiết chỉ với vài cú click chuột.

    - Tăng hiệu quả kinh doanh: Bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất quản lý đơn hàng và thành toán dễ dàng , khách hàng có xác xuất xem thông tin , đặt hàng và mua hàng trực tiếp trên website mà không để ý phải tới shop , phê duyệt các cổng thanh án nạn mù chữ online , hoặc chuyển khoản qua thông tin được bạn đăng tải trên website bán hàng.

    - Làm nên thương hiệu chất lượng chuyên nghiệp: Báo giá dịch vụ thiết kế web bộc lộ sự chuyên nghiệp của đơn vị shop , mang lại sự lòng tin của người dân , tạo nên sự danh tiếng tốt trên cộng đồng mạng. Vì thường nhật khách hàng mua hàng qua mạng có suy đoán sợ bị “bùng” , khi bạn có website cung cấp khách đầu tiên đủ thông tin về shop sẽ giúp họ yên tâm hơn khi mua hàng và thanh án nạn mù chữ online.
     
    #1

Chia sẻ trang này