QC Mua cân sức khỏe giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kidscute, 10/8/16.

  1. kidscute PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/16
    Mua cân sức khỏe ở đâu tphcm ? Mua cân gia đình tại tphcm ở đâu tốt? là vấn đề của không ít người tậu mua cân sức khỏe. Lý do là bởi tại các thành phố lớn, cân sức khỏe được bày bán tràn lan khắp mọi nơi, làm mọi người như lạc vào ma trận, ko biết tìm cân sức khỏe ở đâu tốt tại tphcm. Bài viết sau đây sẽ đưa ra list các tậu cân sức khỏe phải chăng nhất tại tphcm.

    [​IMG]

    Cân sức khỏe được bày bán khắp nơi tại tphcm

    “Mình đang muốn mua 1 dòng cân sức khỏe ở tphcm để dùng cho gia đình và cân thức ăn cho cu bin nhà mình một cách chuẩn xác nhất. Nhưng mình lại rất sợ sắm nhầm cân giả, cân giả, chúng sẽ gây tác động to đến việc kiểm tra cân nặng cũng như việc cân đo lượng đồ ăn của bé. vì vậy mình chưa biết phải tậu cân sức khỏe ở đâu tphcm” – Chị Mai (Q.6 Tphcm chia sẻ)

    Cân sức khỏe càng ngày càng biểu lộ sự cần thiết của mình trong việc cân đo, kiểm tra sức khỏe của mọi người trong gia đình, nhất là những gia đình có trẻ thơ, trẻ sơ sinh. Chúng ngày một phát triển thành phổ thông và được bày bán tất cả nơi trên toàn quốc, đặc biệt là ở những thành phố lớn như TP.HCM & Hà Nội. Sau đây là list những điểm bán cân sức khỏe mà Cả nhà sở hữu thể tham khảo và chọn tậu tại TP.HCM:

    1/ Lề đường:

    Cân sức khỏe ngày nay được bán tràn lan khắp nơi tại tphcm. tới ngay cả lề tuyến đường, những góc ngã tư tại tphcm cũng xuất hiện các điểm bán cân sức khỏe. Điều này đem đến sự tiện lợi cho các người có ít thời gian mua mua cũng như muốn thương lượng nhanh gọn. Thế nhưng bạn cần phải cân đề cập kĩ vấn đề chất lượng sản phẩm lúc tậu hàng lề con đường.

    Hàng hóa bán dọc lề trục đường, góc ngã tư đa phần là hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ cội nguồn. Cũng bởi vì vậy mà chất lượng của chúng vẫn là dấu hỏi rất to – chưa sở hữu cơ quan nào thẩm định được. Hãy kỹ càng vì rất có thể bạn sẽ “vớ” nhầm 1 cái cân kém chất lượng đấy!

    2/ Tạp hóa - Chợ:

    Đây cũng là các điểm bán hàng quen thuộc của người dân tại những thành phố to như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tạp hóa và chợ phủ khắp mọi nơi trên khu vực thành thị Hồ Chí Minh. Tại đây bạn cũng sở hữu thể bắt gặp và tìm được cân sức khỏe cho gia đình. Thế nhưng với thể sẽ mất đa dạng thời kì kiếm tìm đấy, bởi cân sức khỏe chỉ được bày bán tại những tạp hóa, khu chợ qui mô to mà thôi.

    bên cạnh đó là kênh bán hàng còn thô sơ nên tại đây đa phần chỉ có bán cân sức khỏe cơ học chứ rất khó để bạn mua được cân điện tử. Giá cả ở đây cũng thuộc loại phải chăng, bên cạnh đó 1 số nơi vẫn còn tình trạng kể thách, bạn phải biết mặc cả - trả giá thì mới với thể mua với giá tốt.

    3/Những siêu thị mẹ và bé:

    • Đây là nơi thấp nhất để các mẹ tậu mua sản phẩm cân sức khỏe cho bé yêu cũng như cho gia đình mình. Sau đây là 7 lý do bạn nên chọn những siêu thị mẹ và bé to để tậu cân sức khỏe:
    • Sự một thể lợi: các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn đều sở hữu độ phủ shop phần đông toàn TP.HCM và Hà Nội. những mẹ sở hữu thể tậu gặp các shop này ở bất cứ đâu nên rất dễ dàng cho việc sắm tìm sản phẩm.
    • Phong phú về hàng hóa: tại các siêu thị mẹ và bé, họ bán hồ hết dòng cân gia đình, cân sức khỏe khác nhau cả cơ học lẫn điện tử. những mẹ tha hồ xem tận mắt - sờ tận tay những sản phẩm này để so sánh, tuyển lựa tiện dụng hơn.
    [​IMG]

    • Giá cả: một người dùng thông minh ko chỉ để ý tới chất lượng mà còn phải tối ưu về giá thành mà mình phải bỏ ra. Hãy so sánh giá từ nhiều kênh khác nhau để có thể đưa ra chọn lọc thấp nhất về giá. những siêu thị mẹ và bé rất thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, khuyến mãi nóng dành cho cha mẹ. Hãy tận dụng điều này đê tìm được cân sức khỏe mang giá thấp nhất.
    • Bảo hành và đổi trả: Vấn đề coi ngó quý khách và hậu mãi cũng rất quan trọng lúc mua cân sức khỏe cho gia đình. Hãy chọn tìm tại các đại lý lớn, những điểm bán cân sức khỏe thấp và uy tín để được đảm bảo về việc này.
     
    #1
  2. nhansay PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    cân đẹp quá
     
    #2

Chia sẻ trang này