QC Cùng kệ sắt sắp xếp hàng hóa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocthanhseo1991, 19/8/14.

  1. ngocthanhseo1991 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    các bước phân loại hàng hóa
    1 . phân loại hàng hóa
    Phần trưng bày phân loại hàng hoá lên kệ sắt được xem là bước rất quan trọng.
    [​IMG]
    Sau khi phân loại sản phẩm, thiết kế và phân khu là việc kế tiếp phải làm. Siêu thị thường đặt các mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy nhằm phô bày cho khách hàng thấy tối đa số lượng các mặt hàng. Thiết kế và phân khu bao gồm đặt những nhóm sản phẩm giống hoặc có liên hệ lại với nhau theo một cách dễ hiểu và theo hướng di chuyển trong cửa hàng một cách có logic giúp khách hàng dễ dàng định vị được sản phẩm họ muốn mua ở đâu trong cửa hàng.

    2. Thiết kế và phân chia khu vực kệ sắt đa năng

    Với hàng hóa có tỷ suất lợi nhuận cao sẽ được ưu tiên xếp ở những vị trí dễ thấy nhất, được trưng bày với diện tích lớn. Những hàng hóa có liên quan đến nhau được xếp gần nhau, những loại hàng khuyến mại phải thu hút khách hàng bằng những kiểu trưng bày đập vào mắt. Hàng có trọng lượng lớn phải xếp ở bên dưới để khách hàng dễ lấy…Ngoài ra, siêu thị thường bày hàng với số lượng lớn để tạo cho khách hàng cảm giác là hàng hoá đó được bán rất chạy.

    3. Vị trí hàng hóa
    [​IMG]
    Các thương hiệu với giá rẻ nhất nên bố trí nó ở tầm thấp . Đối với sản phẩm là hoa quả hay rau tươi thì nên đặt ở các vị trí dễ nhìn và ưu tiên vì khi mua hàng những sản phẩm như rau và trái cây đặt dưới của giỏ hàng sẽ bị các sản phẩm trên đè lên và nó dập nát ngay. Vì vậy, bố trí phải thu hút tâm lý của khách hàng, tạo cho họ sự thoải mái khi mua sắm, lựa chọn trong siêu thị. Vị trí hàng hóa các mặt hàng trên kệ sắt cần được nghiên cứu xem xét một cách chi tiết, cẩn thận, chẳng hạn việc bố trí kệ nên đi theo hướng từ trái sang phải giúp cho các thương hiệu đắt nhất luôn ở bên phải ngay tầm nhìn của người mua hàng.
     
    #1
  2. nhansay PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    kệ đẹp phết
     
    #2

Chia sẻ trang này