QC Nội thất ngân hàng VietinBank Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mrkun36, 17/9/14.

  1. mrkun36 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Thiết kế nội thất ngân hàng Viettin Bank
    Mỗi ngân hàng đều có một hệ thống nhận diện thương hiệu riêng. Từ các hình thức quảng bá cho đến trang trí, nội thất văn phòng. Những thứ mọi người dễ dàng nhận thấy. Mời quý vị cùng LuxCen tham khảo mẫu nội thất của ngân hàng này.

    [​IMG]

    Mặt bằng tổng thể nội thất văn phòng VietinBank. Mặt bằng khá vuông vắn. Nhìn tổng thể ta có thể thấy được đầy đủ các phòng ban như phòng họp, phòng làm việc, sảnh đón khách, phòng giám đốc.

    [​IMG]

    Phòng khánh tiết hay còn gọi là các phòng tiếp khách cấp cao của văn phòng. Không gian nội thất được thiết kế khá trang trọng với các mảng miếng đơn giản, dứt khoát, ghế sofa đơn bọc nỉ cao cấp và bàn kính trung tâm.

    [​IMG]

    Phòng giám đốc sang trọng, uy nghi với bàn giám đốc và các chi tiết trang trí. Căn phòng luôn thông thoảng bởi hệ thống cửa sổ toàn kính đón ánh sáng tự nhiên với các bố trí thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ như trên.

    [​IMG]

    Mặt bằng tổng thể phòng họp. Với diện tích rộng bàn sử dụng các bàn họp nhỏ ghép lại. Khi cần có thể tách rời và xếp thành phòng hội trường với sức chứa lớn. Một cách sử lý không gian rất thông minh.

    [​IMG]

    Trang trí thi công nội thất phòng họp đơn giản nhưng khá tinh tế và sang trọng. Các vách ốp tường tạo chỉ trang trí. Toàn bộđồ gỗ nội thất từ gỗ Veneer.
    Thiết kế nội thất ngân hàng, thiết kế nội thất văn phòng, nội thất LuxCen tự hào là công ty thi công nội thất tốt nhất
     
    #1
  2. nhansay PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    nội thất đẹp quá
     
    #2

Chia sẻ trang này