QC Làm biển quảng cáo Mica hộp đèn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suachuaaz, 18/3/14.

  1. suachuaaz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/14

    Làm biển quảng cáo
    Mica hộp đèn đẹp uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội, Công ty quảng cáo 24h chuyên thiết kế các loại biển mica đẹp cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, shops...

    Biển mica hộp đèn là loại biển được ốp vào khung hộp sắt, thuộc dạng biển hộp có 2 mặt hoặc 3 mặt, bề mặt biển được in hoặc dán decal trên chất liệu Mica có đèn neon phía trong xuyên sáng.
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    Hộp đèn mica siêu mỏng là loaị hộp đèn có độ dày 2 hoặc 3 cm loaị hộp đèn siêu mỏng này có một tấm paner led nhằm tăng cường và độ đều, tản của ánh sáng. sau đó là đến lớp in backlit hình ảnh .và cuối cùng là một lớp mica 2mm bảo vệ. xung quang được bao quanh bằng hệ nhôm định hình 3 x 5 cm . có màu trắng hoặc vàng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. hộp đèn siêu mỏng này đẹp, thẩm mỹ cao. Được sử dụng chủ yếu làm các poster quảng cáo sản phẩm. và làm menu giới thiệu các món ăn ở nhà hàng cao cấp.giá cả phù hợp với nhiều khách hàng .

    Biển mica hộp đèn có giá thành cao hơn biển bạt hiflex, tuy nhiên độ bền và tuổi thọ thì lớn hơn nhiều, loại biển này cũng rất thu hút khách hàng vào ban đêm giống biển đèn led.

    Quý khách hàng, công ty có nhu cầu làm biển mica hộp đèn xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn lắp đặt nhanh nhất với giá thành tốt nhất tại Hà Nội.
     
    #1
  2. nhansay PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    biển quảng cáo đẹp đấy
     
    #2

Chia sẻ trang này