QC Chọn lọ hoa chuẩn như ý muốn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoca.2009, 7/12/15.

  1. hoca.2009 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    đã ai nói các bạn tinh tế trong cách lựa chọn binh hoa chưa? Nếu chưa thì bạn đã tìm hiểu căn nguyên chưa, các bạn đã duyên do chưa? Bình cắm hoa của các bạn tại sao lại không được đánh giá cao, căn nguyên là do lọ hoa hay hoa bạn lựa chọn. Những điều đó khiến bạn không có lời hóa giải, các bạn muốn cải thiện bình hoa ở căn nhà. sau đây mình xin đưa ra một bài lời khuyên cho các bạn cách chọn lựa bình hoa với từng loài hoa.

    >> home decor
    >> trang tri noi that

    [​IMG]

    Điều thứ nhất phải quan tâm đến kích thước của chiếc bình. Tùy vào lượng hoa mà bạn sẽ cắm để chọn một chiếc bình cho thích hợp. Nếu chỉ cắm vài cành hồng, các bạn bắt buộc chọn lựa một chiếc bình dong dỏng, nhỏ, còn nếu bạn muốn cắm một bó lớn, các bạn cần phải lựa chọn chiếc bình lớn, có miệng loe, loại bình này sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho bó hoa của bạn.

    - lọ hoa từ cốc, chén lớn: Kiểu bình hoa này rất thích hợp để cắm hoa mẫu đơn hay huê hồng. Cánh hoa to, rộng sẽ che lấp miệng bình, tạo cảm giác đầy đặn cho không gian. Kiểu cắm hoa này đỏi hỏi phải có lượng hoa tương đối nhiều, từ chục bông trở thành.

    - bình hoa dạng ly rượu: Chiếc ly hình bát khá rộng và cao. thành thử, bạn cần phải lựa chọn loại hoa có kích tấc cũng phải tương thích với chiếc ly: tú cầu, mẫu đơn hay những loại hoa có bông lớn,… Chỉ với 4 bông tú cầu, chiếc ly chừng như đã được lấp đầy. Để bình hoa trông xinh hơn, các bạn cần phải cắm 3 bông tú cầu bao vòng quanh miệng ly, còn bông thứ 4 bạn đặt ở trọng tâm thành hình tam giác, tạo góc cho chiếc ly.
    - lọ hoa hình kèn: Với các loài hoa mềm, có thiên hướng rủ xuống mồm bình như các loài hoa lan, thì bình hoa kiểu trumpet là chọn lựa hợp lý. các bạn cần lưu ý bình hình Trumpet không ưa kiểu cắm dày đặc. lọ hoa nên được cắm lỏng tay và thoáng.
    - lọ hoa hình trụ: Với lọ hoa như thế này sẽ thích hợp với những loại hoa tuoi có thân dài: ly, lay ơn, loa kèn,… những bình hoa như thế này sẽ làm cho những vị khách của các bạn có cảm giác như mang cả cây hoa vào căn nhà. Nếu đó là chiếc bình hình trụ và trong suốt, các bạn cần chú ý tỉa hoa, lá, cành sao cho thật gọn ghẽ và nước trong bình cần được thay hàng ngày.
    - lọ hoa hình bầu, tròn: Loại hoa phù hợp với kiểu bình này là các loại hoa có thân dài, mặt hoa hướng về các phía khác nhau, tạo sự chuyển động cho không gian, tỉ dụ như hoa hướng dương, cẩm chướng, đồng tiền…

    Một nhân tố khác bạn cũng nhất thiết quan hoài là nguyên liệu của chiếc lọ hoa. Nếu cần sự sang trọng, cầu kì, bạn có thể chọn mua những chiếc bình bằng pha lê hay thủy tinh đắt tiền, còn nếu thích sự đơn giản, các bạn có thể chọn cho mình những chiếc bình bằng sứ với giá thành rất mềm và kiểu dáng cũng rất đang dạng, phong phú.

    Vị trí các bạn sẽ đặt lọ hoa cũng là một yếu tố đáng quan hoài khi lựa chọn bình cắm hoa. Nếu đặt trên bàn, các bạn có thể chọn lựa loại bình cao hay bình xuồng đều được, nhưng nếu đặt trên kệ sách thì một chiếc bình cao sẽ thích hợp hơn.
     
    #1
    trangseocam thích bài này.
  2. hung251295 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    bình hoa pha lê là vật bày, trưng bố trí mang đến sự sang trọng cho không gian, nói lên sự tinh tế của người sử dụng. ngoại giả, lọ hoa pha lê sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè trong những dịp lễ, là quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác và quà tặng sếp. cHUẨN LUÔN BẠN ƠI
     
    #2
    trangseocam thích bài này.
  3. trangseocam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/15
    Để cắm một bình hoa đẹp đầu tiên thì chọn bình hoa và bình hoa có màu sắc và kiểu dáng xinh và bắt mắt và rất cần thiết là phù hợp với loiaj hoa định cắm. Căm hoa là cả một nghệ thuật. Trang trí nội thất hay chính là bày phòng tiếp khách đều rất thích hợp để tôn lên vẻ đẹp và rất cần thiết hơn là ý nghĩa của người đàn bà trong một gia đình. Hoa và lọ hoa hay lo hoa đều là những thứ biểu hiện được phần nào sư khéo tay của người đàn bà đương đại vẫn giữ được nét truyền thống ngày xưa.
     
    #3
  4. nhansay PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    hay quá
     
    #4

Chia sẻ trang này