QC Cách dướng trắng da mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi MinhTrinh2202, 29/7/16.

  1. MinhTrinh2202 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Cách cách làm da mặt trắng nhanh thiên nhiên mà không bắt nắng rất tốt

    Có một làn da trắng hồng thiên nhiên mà không cần tốn nhiều phí tổn chăm sóc là mơ ước của Khá nhiều phái đẹp. ở dưới đây là 23 bí quyết làm trắng da nhanh với các vật liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

    Cách dưỡng trắng da mặt
    Có một da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là ước mong của Nhiều chị em. ở dưới đây là 23 bí quyết làm làm trắng da toàn thân với các vật liệu thiên nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

    Chanh tươi


    [​IMG]


    Trong chanh chứa Khá nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan yếu, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. cùng với đó, chanh còn chứa axit thiên nhiên có tác dụng tẩy trắng da. thành ra mà nhiều loại my pham duong trang da thường có chiết xuất từ chanh.

    Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút mang rửa sạch bằng nước lã. Để tác dụng tốt hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

    Củ đậu

    Củ đậu là cách làm da mặt trắng mịn
    Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. bên cạnh đó, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. dùng mặt nạ củ đậu liên tục sẽ thay đổi làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

    Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hổ lốn massage lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước lã. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả hiệu quả nhất.

    Đu đủ


    [​IMG]




    Đủ đủ còn là cách dưỡng da trắng hồng

    Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn xin mời làm sáng da mặt và dich vu tam trang toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có kết quả Điều trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các giúp khác. Nếu liên tục vận dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ mang lại một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không thấy dấu hiệu già hóa.

    áp dụng đu đủ bằng cách dầm nguyễn đu đủ trong thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Chuối


    Chuối là loại trái cây bồi dưỡng có lợi cho da cũng như thân thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mềm mịn trắng sáng.

    dưa đỏ


    Với hàm lượng nước chiếm tới 93% và sự kết hợp của các vitamin A, B6, C , dưa đỏ giúp làm trắng da, tu tạo vùng da bị hỏng hóc và cố định làn da dưới ánh nắng gay gắt. Bởi vậy, dưa đỏ được coi là một loại mỹ phẩm thiên nhiên có hiệu quả dưỡng da vừa rẻ tiền, gần gũi lại vừa uy tín không gây ảnh hưởng xấu. Dưa hấu tươi ép lấy nước trộn chung với nửa thìa sữa bột và một số bột năng, rồi thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho da trang hong từ từ, song song se khít lỗ chân lông.

    Dưa chuột

    Nếu đắp Bản dưa chuột liên tục, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Nhiều theo dõi đã chứng minh tác dụng làm mịn và làm trắng da toàn thân của dưa chuột. Các hãng mỹ phẩm cũng dùng dưa chuột để chế ra các loại kem rửa mặt, sữa tắm, mặt nạ. Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, đem đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

    Sữa tươi

    Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

    sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, massage mặt cho tới lúc sữa khô. sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm Như vậy thì sẽ thấy da trang lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết nuôi dưỡng da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên cho qua.

    tuy nhiên, bạn cũng hãy trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất tác dụng tốt.

    Sữa chua không đường


    Có hai loại mặt nạ giúp dich vu tam trang mà bạn có thể làm được từ sữa chua. Để làm mặt nạ sữa chua dâu tây, bạn hãy trộn nước ép dâu với sữa chua và một số mật ong. Bôi hổ lốn này lên da, thoa đều nhẹ nhàng trong 15 phút rồi sửa sạch.

    Bên cạnh đó, mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) cũng là mặt nạ làm làm trắng da toàn thân tốt và an toàn. Trộn sữa chua và bột baking soda thành hổ lốn sền sệt, bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

    Mật ong


    Mật ong là nguyên liệu thoải mái để chế nhiều mặt nạ các cách làm trắng da hiệu quả.

    Mặt nạ mật ong đu đủ: dầm nguyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lã.
     
    #1
  2. nhansay PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    bài hướng dẫn hay quá
     
    #2

Chia sẻ trang này