QC Dịch vụ quay phim quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp uy tín tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tientronghtt, 11/8/16.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Người xem thường hay đánh đồng chất lượng của một video quảng cáo của doanh nghiệp với chính cái chất lượng thương hiệu của doanh nghiệp đó. Tức là chất lượng sản phẩm tốt, công ty lớn thì quảng cáo hay và đẹp. Thực chất là họ đang suy xét sự đầu tư vào quảng cáo của các công ty. Cho dù sự thật là công nghệ tối tân ngày nay đủ sức để quay phim quảng cáo sản phẩm bằng 3D tốt chứ không nhất thiết chỉ có những công ty lớn mới làm được.
    [​IMG]
    Chi phí quay phim quảng cáo 3D thường cao hơn rất nhiều so với các công cụ truyền thông khác. Bởi để làm được một phim quảng cáo 3D phải đảm bảo được nhiều yêu cầu khó. Thời lượng thông thường của phim không dài quá một phút nằm trong khoảng 10s, 20s, 30s,..Trong thời lượng ngắn đó phải đảm bảo truyền tải được hết thông tin sản phẩm lẫn thông điệp của nhà sản xuất muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Vì vậy ý tưởng và sức sáng tạo là điều hết sức quan trọng, làm sao để gây ấn tượng với người xem vẫn đảm bảo thời lượng phát.
    Trung tâm dịch vụ quay phim quảng cáo AD Film là đơn vị chuyên quay phim quảng cáo doanh nghiệp. Với đội ngũ quay phim quảng cáo chuyên nghiệp, quy trình sản xuất, quay phim quảng cáo bài bản sẽ đồng hành cùng bạn xây dựng một sản phẩm hoàn hảo nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này