QC Ty ren 12 những đặc điểm cần nhớ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đỗ mạnh Hồng, 9/8/16.

  1. Đỗ mạnh Hồng PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Ty ren 12 là một trong những vật liệu nằm trong dòng sản phẩm ty ren và có độ bền chỉ đi sau ty ren 17 bởi vì ty ren 12 chỉ hỗ trợ một số ít cho các công trình. Đối với công trình lớn thì ty ren 12 chỉ có tác dụng cho việc đổ một số trụ nhỏ mà thôi.

    1, Sức bền của ty ren 12

    Tuy là loại ty ren nhỏ nhưng loại ty ren 12 này lại có sức chịu đựng vô cùng phi thường. Ty ren 12 chỉ từ một thanh sắt tròn 11.2mm và đã được tiến hành gia công thành ty ren 12mm nhưng sức kéo có được từ loại ty ren này lên đến 1 tấn. Điều này đã được chứng nhận và chứng minh thực tế từ các công trình thi công trong rất nhiều năm qua.

    2, Hướng dẫn cách sử dụng ty ren 12

    Kết hợp với quá trình tán côn và tán chuồn thì ty ren 12 có thể kết hợp thành một bộ của nó đó chính là bộ ty ren 12. Tán chuồn 12 đã được gia công tiện cho vừa khít với ty ren 12, làm sao để khi lắp vào nó không bị rộng quá mà cũng không bị bót quá. Khi thi công công trình thì các công nhân thường dùng loại tán chuồn 12 này vừa vặn vào ty ren 12, sau đó sẽ áp vào 2 thành của coppha trụ và dùng búa để gông chặt lại. Sau khi đã thực hiện gông xong thì sẽ dùng đến tán côn 12 để bảo vệ 2 đầu ty ren 12 khỏi bị va chạm và có thể dùng để sử dụng lần sau.

    TRong quá trình gia công gắn tán chuồn vào ty ren 12, các bạn còn có thể lo ngại vấn đề khi gia công đập không khéo thì tán chuồn 12 sẽ bị vỡ. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này vì thường các tán chuồn có độ cứng khá lớn nên dù có tán cũng ít khi bị bể.

    Trên đây là những thông tin cần biết về ty ren 12 và cách sử dụng của nó. Hãy áp dụng những kiến thức trên vào thực tế để công trình của bạn đạt chất lượng tốt nhất.

    HOTLINE : 0967 84 99 34
     
    #1

Chia sẻ trang này