QC 2 cách sử dụng ty ren hữu ích

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đỗ mạnh Hồng, 9/8/16.

  1. Đỗ mạnh Hồng PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Ty ren còn được gọi với rất nhiều tên gọi khác nhau tùy theo thói quen của người làm công trình. Có nơi gọi ty ren là là ty răng, thanh ren, hay ty chuồn chuồn. Nhưng bất kể tên gọi nào thì ty răng vẫn có hình dạng và cùng có cách sử dụng giống nhau cả. Ty ren có rất nhiều loại và để có thể sử dụng chúng một cách chính xác và hữu ích thì cần có thêm phụ kiện đi kèm với ty ren đó là tán chuồn.
    [​IMG]
    Tán chuồn cũng là một loại vật liệu thường được khoác lên bằng rất nhiều cái tên khác nhau như: bát cánh chuồn, bát chuồn chuồn hay bát chuồn....Nhưng nhiệm vụ chính của tán chuồn đó là kết hợp cùng với ty ren, chính vì thế mà người dùng thường gọi 2 sản phẩm này là bộ ty ren hay hệ ty ren.

    1, Cách sử dụng ty ren

    Hệ ty ren là hệ được ứng dụng khá tốt trong công tác đổ bê tông tường và bê tong trụ. Hệ ty ren góp phần gông 2 tấm coppa lại với nhau nhằm giữ chặt, cố định để công nhân đổ bê tông vào bên trong. Với ưu điểm là sức chịu đưng lên đến 15 tấn nên sẽ giúp công nhân yên tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt là đối với ty ren 17. Để các bạn hiểu hơn về cách sử dụng của thanh ty ren hãy tiếp tục tham khảo ứng dụng của bộ ty ren ngay bên đứoi đây.

    2, Ứng dụng của bộ ty ren

    Cách sử dụng và ứng dụng đối với bộ ty ren này khá đơn giản. Thông thường công nhân sẽ khá dễ tiếp thu những hướng dẫn từ kỹ thuật và có thể áp dụng nhanh chóng vào các công trình.

    Thông thường bộ ty ren còn có kết hợp thêm tán côn, đây là sản phẩm có tác dụng bảo vệ 2 đầu ty ren khỏi va chạm để có thể sử dụng lâu dài. Vì trong suốt quá trình sử dụng, công nhân sẽ có thể sơ ý làm hư 2 đầu ty ren thì chúng ta sẽ không thể sử dụng tiếp được lần sau cho nên việc áp dụng tán công vào bộ ty ren cũng là điều khá cần thiết và cần phải lưu ý.

    Trên đây là những hiểu biết về cách sử dụng ty ren. Rất mong những thông tin trên có thể giúp đỡ được những người chưa biết sử dụng và sẽ hiểu được phần nào về các sử dụng ty ren

    HOTLINE : 0967 84 99 34
     
    #1

Chia sẻ trang này