Chia sẻ Nguyên nhân khiến cho site blogspot seo kém ?

Thảo luận trong 'SEO Blogspot' bắt đầu bởi tranphuhien, 9/8/16.

  1. tranphuhien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Chào các anh em trong diễn đàn, Mình là một người mới học seo trên các site builder miễn phí. Do kiến thức php , sql chưa có nhiều và chưa có điều kiện để thuê hosting nên mình dùng các trang tạo blog miễn phí.:( em thì biết html từ lớp 6 và lớp 9 mới mê seo thôi em thì hết lớp 9 là nghỉ học rồi năm nay cũng 16 tuổi rồi. Giờ đang là bên vi tính với camera các bác ạ. tiểu sử thế thôi vô thẳng vấn đề.

    Nghe nhiều seoer nói là blogspot là con ruột của google nên nó được ưu tiên index hơn. quả đúng là vậy , khi viết bài vừa nhấn đăng thì ngay sau đó trên google đã có kết quả. Nhưng blogspot vẫn phải tuân thủ các thuật toán của google.

    Chắc nhiều người không để ý là phần keywords và description của từng bài viết nó không có. hoặc các bạn phải mod tự động với các description không chất lượng.

    Mình mới nhận ra là cái keywords của blogspot nó kém hơn so với các mã nguồn khác, cũng vì vậy mà một bài viết qua sơ sài của mình tại một blog cũ được chèn thêm keywords và description làm trên trang tạo lập xtgem.com thì đạt thứ hạng cao trong khi mịnh viết lại hoàn toàn nội dung chất lượng hơn , thêm một vài backlink chất hơn nhưng cái kết buồn là cái site bên blogspot của mình không được vào trang 1 google và mình tin chắc là do thẻ keywords không sửa được theo ý nên google không biết đâu là các từ khóa chính cho bài viết :(. Mình đã so sánh rất kĩ 2 mã nguồn của 2 trang web của mình nhưng thấy chỉ khác nhau là mỗi cái keywords và description thôi. mình sẽ đưa 2 site cho các bạn xem để biết nó khác nhau như thế nào.
    Các bạn search "cách rip nick facebook" và các từ khóa liên quan thì sẽ thấy site cũ của mình là tranphuhien.xtgem.com đứng top khoảng 2-5 :mad:

    Còn site mới là phuhienpro.blogspot.com thì lại ở trang 5-6 của các từ khóa này :mad::mad:.


    qua đây thì thấy cái keywords nó quan trọng cỡ nào và cũng mong cùng anh em diễn đàn tìm cách khắc phục :rolleyes:.

    Mình muốn viết vài viết thêm cả meta keywords vào nội dung nhưng mình sợ lỗi w3c ảnh hưởng đến kết quả. các chuyên gia tư vấn xem làm thế có được không ạ. ai có ý hay hơn thì comment xuống giúp mình nhé

    Cám ơn các bạn:):) admin có ý kiến gì tư vấn em luôn nhé. em là tv mới.
     
    #1
  2. Nguyễn Hiểu Biết PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Lạ nhỉ meta keyword giờ còn ý nghĩa gì đâu nhỉ.
     
    #2
    tranphuhien thích bài này.
  3. tranphuhien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Cũng thấy keywords không quan trọng nhưng hình như google nó vẫn âm thầm sử dụng
     
    #3
  4. hongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói chung blogspot seo kém thì k đúng, nếu các bvác để ý kỹ thì blogspot rất dễ lên nhé. tối ưu tí bơm tí link có mà lên ngay
     
    #4
  5. seotopnhanhnhat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/8/16
    Blogpost hiệu quả cho seo nhiều, nên tạo nhiều blogpost chất lượng, tôi nghỉ nó cũng kéo key cho web ok
     
    #5
  6. Cao Đạt Moderator Mod

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    meta keyword thì giờ ko còn quan trọng nữa nên bỏ cái này đi. meta description thì vẫn có. SEO blog cũng có nhiều cái hay của nó. mình thấy làm nó vẫn rất hiệu quả
     
    #6
  7. tranphuhien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    blog của bạn đâu mình xem thử :3 mình thấy blogger nó bất thường quá
     
    #7

Chia sẻ trang này