QC Núm vú sưng to và đau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuthanden749, 18/8/15.

  1. tuthanden749 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Núm vú sưng to và đau

    Núm vú là một bộ phận quan trọng trong việc tạo nên bầu sữa mẹ thiêng liêng, đồng thời nó cũng là yếu tố giúp gia tăng sức hút hấp dẫn cho đôi gò bồng đảo của người phụ nữ.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây có khá nhiều phái nữ gặp phải tình trạng núm vú sưng to và đau khiến họ rất lo lắng.

    Vậy núm vú sưng to và đau có nguy hiểm không? Cách chữa trị khi bạn không may gặp phải hiện tượng trên? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tháo bỏ tất cả những lo lắng.
    [​IMG]

    Núm vú sưng to và đau là dấu hiệu của bệnh viêm đầu ti

    Tình trạng nhũ hoa bị sưng và có hiện tượng đau nhức thường là dấu hiệu của bệnh viêm đầu vú. Loại bệnh này có thể gặp ở cả nam và nữ, do vi khuẩn gây ra. Khi gặp phải hiện tượng này bạn nên đến ngay trung tâm y tế uy tín để được kiểm tra và xác định đúng nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm đầu ti có thể tiến triển thành áp xe vú rất nguy hiểm.

    Nếu núm vú bị sưng to và đau thông thường thì chỉ cần điều trị bằng cách kết hợp uống và bôi thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, nếu viêm đầu vú đã tạo thành ổ áp xe thì cần phải chích rạch, tháo mủ và điều trị lâu dài.

    [​IMG]

    Khi có dấu hiệu bạn nên đến trung tâm y tế để được thăm khám cụ thể

    Để phòng tránh bệnh viêm núm vú thì điều quan trọng là bạn cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho bầu ngực, không nên mặc áo lót quá chật gây đè ép hay cọ xát vào đầu nhũ hoa.

    Đấy là cách phòng tránh, điều trị cho những chị em có núm vú sưng to và đau, vậy còn những bạn đang gặp phải tình trạng đầu ti to quá khổ do bẩm sinh, quá trình cho con bú, … thì phải làm sao?

    Thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu gây tê nhẹ hiện đang được nhiều chị em không may mắn gặp phải khuyết điểm đầu ti phát triển bất thường lựa chọn, để giúp họ nhanh chóng lấy lại được vùng nhũ hoa cân đối, mà vẫn bảo toàn tuyến sữa và các cảm giác tự nhiên của bầu ngực.

    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng thu nhỏ quầng vú, núm vú được chuyển giao 100% công nghệ từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn bộ ngực tươi trẻ với chất lượng đảm bảo vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Mô hình thu nhỏ núm vú cho những chị em không may có vùng nhũ hoa phát triển quá mức

    Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ có cách xử lý thu nhỏ núm vú cho phù hợp:

    + Núm vú dày và to theo chiều rộng: Thực hiện bỏ bớt đi một phần đầu ti, phối hợp thu hẹp chu vi của nó lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

    + Núm vú phì đại: Bác sĩ sẽ triệt bỏ một đoạn phần bao ngoài ở đoạn giữa nhũ hoa, sau đó đẩy một phần núm vào trong tuyến vú để tạo chiều cao cân bằng và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Kết quả sau khi thu nhỏ núm vú tại JW

    Sau thu nhỏ núm vú, thu nhỏ quầng vú bạn vẫn đi lại bình thường, đường rạch nhỏ lại nằm trùng với màu da sạm của quầng vú nên rất khó thấy được dấu vết thẩm mỹ.
     
    #1
  2. saohm911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16

Chia sẻ trang này