QC Áo Real Madrid Đen Rồng 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tonlee, 3/12/14.

  1. tonlee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/13
    Áo Real Madrid Đen Rồng 2015

    Nhằm khẳng định vị trí ngôi vương của mình tại đấu trường C1, Real Madrid đã cho thiết kế đồng phục áo bóng đá của mình với hình rồng và phượng phía trước áo. Đây được xem là một trong những mẫu áo HOT nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Đây là bộ trang phục mà Real sẽ sử dụng để hành quân làm khách tới những CLB khác tại đấu trường danh giá Champion League. Vẫn sử dụng gam màu đen làm chủ đạo giống như những năm qua, tuy nhiên điều đang nói và cũng là điều làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo đó chính là họa tiết rồng phượng được in ẩn ở mặt trước của áo.

    Chủ nhân của thiết kế độc đáo này là họa sĩ người Nhật Bản, ông Yohji Yamamoto. Theo nhà tài trợ chính Adidas, phần ngực áo với hình ảnh một con rồng tượng trưng cho “sự vĩ đại, vinh quang và quyền lực của CLB”, cùng một con phượng hoàng thể hiện “sự quyết tâm, kiên cường và nhanh nhẹn để giành chiến thắng”. Trong lễ ra mắt, Real còn gây được sự chú ý lớn với dòng slogan “Wear it, or fear it” (Hãy mặc chiếc áo này hoặc sợ hãi đi).

    Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một bộ đồng phục Real đen rồng với chất liệu vải cực tốt chỉ có tại SaiGon Sport với giá rẻ chỉ 90000NVĐ.
     
    #1
  2. saohm911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16

Chia sẻ trang này