QC Áo khoác trendy đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kahara, 9/2/14.

  1. kahara PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    Chất lừ, ấm áp và vô cùng thoải mái chính là ưu điểm nổi bật của áo khoác trendy đẹp trong mùa thu đông 2013. Cùng shop ao thun diện áo trendy cho ngày trở gió thêm ấm, tiện lợi và xinh đẹp nhé!
    1. Wrap Coat
    [​IMG]
    Wrap Coat là một trong những kiểu áo khoác nữ trendy đẹp nhất trong mùa thu đông năm nay. Wrap Coat vô cùng quyến rũ và thanh lịch với cổ áo chữ V và hai vạt được kéo ngược về hai bên: vạt trái kéo sang pharim vạt phải kéo sang trái rồi thắt nút ở bên hông hoặc lưng. Chiếc áo này sẽ “ăn gian” chiều cao cho bạn gái, bạn gái tròn người sẽ trở nên cao và thanh mảnh hơn, bạn gái cao thì có dáng “người mẫu” hơn.

    [​IMG][​IMG]

    2. Ruffle Coat
    Diềm xếp nếp là xu hướng thời trang cực hot trong mùa Xuân/Hè 2013. Xu hướng này cũng được áp dụng khá triệt để với kiểu áo Ruffle Coat xếp nếp uốn lượn và mềm mại. Item này sẽ mang đến cho bạn gái sự phóng khoáng, nữ tính và cực kỳ dễ mix đồ nữa nhé!

    [​IMG][​IMG]

    3. Denim Coat
    Denim Coat là kiểu áo khoác nam trendy đẹp và “dễ tính” nhất của các bạn gái. bạn có thể diện Denim Coat đi bất cứ đâu: đi học thê, đi chơi phố, hay đi party cùng đám bạn. Đây là 1 item có bề dày lịch sử khá vững chắc và rất được lòng các fashionista trên thế giới.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    4. Duffel Coat

    Duffel Coat chính là chiếc áo khoác len dạ, có khuy móc và chiếc mũ liền với áo. Kiểu áo này được đánh giá cao bởi nét cá tính, tươi trẻ cũng như khả năng giữ ấm cao. Item này phù hợp với mọi style ăn mặc của các bạn gái, đặc biệt là những chiếc áo có tông màu be hoặc nâu. Bạn gái sẽ không phải băn khoăn tần ngần khi đứng trước tủ đồ của mình nữa, bản thân Dufflel Coat đã cực kỳ thu hút rồi.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Trên đây là gợi ý vài kiểu áo khoác trendy đẹp trong mùa thu đông 2013 cho các bạn gái! Hy vọng với chúng, các bạn sẽ xinh đẹp và ấm áp hơn khi gió mùa về.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/14
    #1
  2. tuandhdi7b PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    woa.. mùa đông đang gần kề, sắp cho mình 1 bộ cánh mới được.
     
    #2
  3. saohm911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16
  4. ngoctho12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    phong cách thời trang rất đẹp, màu sắc hài hòa trang nhã
     
    #4

Chia sẻ trang này