QC Kinh nghiệm thuê xe du lịch tại TPHCM giá rẻ chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caoxilu, 4/8/16.

  1. caoxilu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Hiện nay nhu cầu di chuyển bằng xe hơi hay những xe du lịch ngày càng cao, nhưng cũng có rất nhiều người thường không muốn bị phụ thuộc vào những phương tiện công cộng vì thế nên việc thuê xe du lịch thường được mọi người hết sức quan tâm đáp ứng được nhu cầu cần thiết của mọi người. Sau đây là một số bí quyết để cho thue xe du lich tai TPHCM bạn có thể quan tâm do MGM cung cấp.

    Chuẩn bị thủ tục đầy đủ: Hầu hết thì những nơi cho thuê xe thường có yêu cầu khách hàng phải trình giấy phép lái xe, số chứng minh thư nhân dân. Chủ xe sẽ phải giữ lại hộ khẩu cùng với yêu cầu khách hàng phải đặt cọc cho họ một số tiền nhất định tùy theo xe mà họ thuê.

    [​IMG]

    Tham khảo kinh nghiệm từ những người xung quanh: Ngày nay, những thứ bạn cần hầu hết đều có trên internet nên bạn có thể thuận lợi để tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất về những nhà xe. Tuy nhiên để bạn có thể tránh được những nhà xe chuyên lừa đảo thì bạn chỉ nên tham khảo những nhà xe mà có địa chỉ website thật rõ ràng, có thông tin cụ thể, những trang web có sự chia sẻ những kinh nghiệm với những nhà xe khác.

    Bên cạnh đó thì những kinh nghiệm từ bạn bè người thân chính là một trong những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua, bởi những kinh nghiệm của những người đi trước chính là thước đo chuẩn xác nhất.

    Thời điểm thuê xe: Hãy cân nhắc trước việc thuê xe vào những tháng cao điểm du lịch hay là dịp lễ tết bởi vì những ngày này thì số lượng người thuê xe thường đông nên giá cả đắt và chất lượng cũng không cao bằng những ngày thường.

    Khách hàng nên hỏi trước về giới hạn thuê xe cũng như là những yếu tố có thể phát sinh trong thời gian thuê cũng như là trả thêm số km vượt trội. Người thuê xe nên làm hợp đồng cho rõ ràng và cẩn thận sau đó đặt cọc để chắc chắn rằng bạn định thuê xe.

    Kiểm tra xe: Trước khi tiến hành nhận xe thì để chắc chắn và an toàn thì bạn phải kiểm tra xe thật kĩ cho cẩn thận từ ngoài vào trong từ vỏ cho đến nội thất bên trong. Quá trình càng tỉ mỉ càng tốt không nên bỏ qua bất cứ một chi tiết nào từ bánh xe, kính chiếu hậu cho đến đèn pha và những phụ cận đi kèm,…

    Lái thử xe: Bạn hãy lái thử xe một đoạn xem thử trước khi đồng ý thue xe 45 cho gia re chính là cách tốt nhất để có thể kiểm tra được các động cơ cũng như những thiết bị bên trong giống như là đèn, thắng, ga xem thử có đảm bảo an toàn không và nhằm tránh xảy ra những khả năng bất tiện trên đường đi hay không.

    [​IMG]

    Giá thuê xe: Tùy theo từng thời điểm cũng như nhãn hiệu, chủng loại và đời xe mà những chi phí cho thuê xe cũng sẽ khác nhau. Đa phần thì những công ty du lịch thường tính tiền theo giờ hoặc là theo ngày tùy theo số lượng chỗ ngồi.

    Giá thuê xe cũng còn tùy thuộc vào hình thức mà khách hàng thuê nếu như khách hàng có thể tự lái và thường thích có thể di chuyển tự do thì bạn chỉ cần thuê xe còn nếu thích tiện lợi thì bạn có thể thuê xe theo dạng trọn gói trong đó thì có cả chi phí tài xế cũng như xăng xe.

    MGM là một trong những công ty có uy tín lâu năm trong ngành dich vu thue xe 29 cho. Có mạng lưới xe du lịch hiện đại được bao phủ khắp TPHCM cùng với những khu vực lân cận. MGM không chỉ chú trọng vào đầu tư chất lượng xe mà còn quan tâm cả đến chất lượng cũng như cung cách phục vụ với khách hàng với đội ngũ nhân viên tận tình và có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn để khách hàng có thể được thuê xe với chất lượng và giá cả tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này