QC Phương pháp hạn chế mối mọt ở tủ bếp gia đình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 3/8/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Các cái tủ bếp gỗ là sự tuyển lựa của có nhiều gia đình trong căn bếp của mình. Chúng đưa lại sự lịch sự, ấm cúng trong khoảng không. Vậy mà do phương pháp bảo quản không hợp lý hay điều kiện thời tiết không dễ ợt nhưng mà Kệ góc xoay liên hoàn tủ bếp giá rẻ nhất loại tủ bếp gỗ của bạn có thể bị mốt mọt. Trong khi nước là là nước có kí hậu ôn đới, độ ẩm cao nên mối đa số càng đó điều kiện tăng trưởng nhanh. Làm thế nào để khắc phục được vấn đề này. Sau đây là các lưu ý để chống mối mọt cho tủ bếp gia tộc. các bạn rất có khả năng đọc tham khảo.
    Ghi chú đầu tiên đây là vị trí xếp tủ bếp, chúng ta cần xếp xa những nguồn nước, tránh nước ngấm vào tủ bếp. Không những thế, lúc chọn lọc dòng gỗ đóng thì hãy sử dụng các cái gỗ thiên nhiên là tốt nhất bởi vì chúng với kĩ năng chống thấm nước cao hơn. 1 số chiếc gỗ được đánh giá ca như là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào …không để làm bắn nước vào tủ bếp lúc nấu cơm hoặc rửa bát đĩa, nên giảm thiểu tối đã để bề mặt gỗ không tiếp xúc có nước. Chúng ta Kệ gia vị, giá dao thớt giá gốc buộc phải sử dụng khăn khô và lau ngay nước đi lúc tủ gỗ bị dính nước để tránh nước thấm vào gỗ.
    [​IMG]
    Một điều chú ý khác đây là chọn tậu được chiếc gõ đóng tủ bếp chất lượng của những cơ sở sản xuất uy tín. Những tác phẩm gỗ nhập khẩu cao cấp đều được xử lý bằng khoa học cao rất có khả năng chống cong vênh, chống nước tương tự mối mọt hiệu quả bởi vây nhưng mà thời gian sử dụng cũng dài hơn.
    một mọt thường tăng trưởng nhanh ngay tại những khu vực ẩm thấp, nền nơi ở là một khu vực như vậy. Tuyệt đối né tránh tủ bếp đặt trực tiếp dưới cần ngôi nhà bởi vì nó sẽ dễ bị thấm nước và dẫn tới mối mọt. Hãy chọn lọc tủ bếp của gia đình là loại có chấn chống được mối mọt hiệu quả. Ta buộc phải phun thuốc chống mọt trước và đem phơi sau lúc mua tủ bếp để cho tủ bếp không bị mối mọt tiến công. Trường hợp không may cái tủ gỗ của các bạn đã bị thì nhờ những nhân viên khoa học để diệt tận gốc nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng tương tự thẩm mỹ của sản phẩm.
    1 mẹo nhỏ có lẽ Kệ ngăn kéo đựng xoong nồi bát đĩa hiện đại giúp các bạn diệt mối vô cùng không cầu kỳ: tậu chút ít nụ đinh hương (tại tiệm thuốc bắc bán nhiều ) cắm vào 1 trái cam tươi rồi để trong tủ bếp. Sau vài ngày cam thối, hương sẽ trộn cùng với đinh hương làm mối chẳng thể nảy nở.
     
    #1

Chia sẻ trang này