QC Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caoxilu, 3/8/16.

  1. caoxilu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    THUEXETAIDAY.COM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch theo hợp đồng trên địa bàn TP.HCM và các điểm du lịch theo yêu cầu khách hàng.

    Thuê xe du lịch 29 chỗ tiết kiệm chi phí

    [​IMG]

    Xe 29 chỗ Thaco Town nổi tiếng với siêu tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái phù hợp cho những chuyến du lịch đường xa. Vì xe tiết kiệm nhiên liệu nên giá thuê xe luôn rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du lịch. Xe đời mới với nội thất rộng rãi, tiện nghi cao cấp, hệ thống điều hoà không khí công suất cao, hệ thống radio-casset, hệ thống đồng hồ tiện nghi đa chức năng, ghế ngồi với đai an toàn, trang nhã, tiện dụng,.. đáp ứng tốt nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ của quý khách.

    Bạn cần thuê xe du lịch 29 chỗ?

    [​IMG]

    Trụ sở đặt tại quận 1 giáp với nhiều quận trung tâm lẫn ngoại ô, chúng tôi dễ dàng điều xe phục vụ theo yêu cầu của bạn đến bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Thấu hiểu nhu cầu du lịch của quý khách ngày càng gia tăng do áp lực công việc ngày càng nhiều chúng tôi đưa ra nhiều gói dịch vụ cho thue xe du lich online đến những địa điểm khác nhau để quý khách dễ dàng lựa chọn.

    Các dịch vụ thuê xe khác

    Ngoài dịch vụ cho thue xe du lich tai TPHCM chúng tôi còn cho thuê xe tháng, cho thuê xe đưa đón công nhân về quê ăn Tết, cho thuê xe đám cưới, cho thuê xe đưa đón sân bay, cho thuê xe cao cấp phục vụ khách VIP,…
     
    #1

Chia sẻ trang này