QC Đi chơi Vũng Tàu như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhvanit, 2/8/16.

  1. anhvanit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Thông thường các bạn sẽ đi từ Sài Gòn, và có hai cách lựa chọn đi từ Sài Gòn.

    Đi tàu cánh ngầm: bạn sẽ thong thả nghỉ ngơi lượn lờ trên sông Sài Gòn và biển Cần Giờ, đi nhanh hơn đường bộ, giá cao và không thuận tiện cho chụp ảnh, vì tàu không dừng lại. Xuất phát từ bến Bạch Đằng đi Vũng Tàu chỉ mất 1h20-1h45 phút thôi. Bạn có thể gửi xe gắn máy tại bến tàu với giá 15.000đồng/ngày. Thường cuối tuần hay lễ tết thì không thể ra bến tàu là có vé đi liền, bạn nên mua sớm hơn một ngày hoặc nhờ người quen mua giúp để tránh tình trạng ra đến bến tàu lỉnh kỉnh vali túi xách lại không mua được vé hoặc phải đợi vài tiếng mới có chuyến tiếp theo.

    Phương tiện thứ 2 là xe đò. Có hai bến xe chính, một là ra bến xe Miền đông (5 phút có một chuyến), hai là bến xe Hoa Mai, Thiên Phú ở đường Nguyễn Thái Bình quận 1. Đi lại ở Vũng Tàu thì nên đi taxi vì Vũng Tàu cũng nhỏ, đi lại cũng không tốn bao nhiêu, nhưng nên tìm và lưu số điện thoại của những hãng lớn như Mai Linh hay taxi dầu khí rồi gọi điện kêu xe, không nên bắt taxi lạ ở bến tàu bến xe, dễ bị taxi nâng giá. Thời gian đi là khoảng 3h-3h30′.


    Khách sạn ở Vũng Tàu


    Media Coast (Điều dưỡng Vũng Tàu), The Imperial, Mỹ Lệ, Sơn Thịnh, Sammy Hotel nếu bạn có điều kiện về tài chính, khoảng từ 400k -1triệu/night, riêng Ks Sơn Thịnh thì không cho đặt phòng trước nhưng được cái là giá ổn định quanh năm, còn có buffet sáng đàng hoàng, phòng tính 24h chứ không như các ks khác 12h trưa phải check out.

    Ngoài ra những ks uy tín 3, 4 sao như DicStar, Palace giá khoảng 80$/ngày. Còn kinh tế eo hẹp thì đến khu bình dân ở đường Phan Văn Trị phía Bãi Sau đường Thùy Vân, giá từ 200k – 400k nhưng lễ tết thì gấp đôi hoặc gấp 3.

    Muốn rẻ thì vào trong phía sau 1 tí hoặc trong hẻm, rẻ hơn mặt tiền nhiều. Như khu Đường Hoàng Hoa Thám, hoặc khu phía sau Khách Sạn Victory. Nên liên hệ đặt phòng sớm nếu đi vào mùa Nghỉ Lễ. Cứ gọi điện trước hỏi giá thì tốt hơn. Một số khách sạn nên tham khảo.

    Đi nhóm đông 20-30 người như thế nào ?

    [​IMG]

    Du lịch Vũng Tàu là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho bạn và gia đình hay đồng nghiệp trong công ty. Lavender Villas rất vui khi được tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn về các vấn đề như thuê biệt thự - Villas tại Vũng Tàu, với việc sở hữu cũng như hợp tác với hơn 100 căn biệt thự lớn nhỏ tại Thành Phố Vũng Tàu, chúng tôi luôn tự tin và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi như cầu cho bạn.

    Chuyên viên tư vấn Lavender Villas luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn qua Hotline: ✓ 0915 390 202 ✓ 0911 759 090 ✓ 0988 440 430.
    Chợ đà lạt nằm trên đường nào? bán gì đặc biệt Khách Sạn Đà Lạt Đẹp
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/10/17
    #1

Chia sẻ trang này