Một số chất liệu cơ bản trong in kỹ thuật số hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tienthanh, 1/8/16.

  1. tienthanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Bạn có biết là những sản phẩm thường xuyên nhất hiện giờ trong in kts được tạo ra từ những chất liệu gì không ? Rất nhiều, nhưng mình xin đưa ra một vài vật liệu phổ biến nhất để chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Bắt đầu phải kể đến đó là Hiflex, tên gọi thông dụng là bạt nhiều khi còn bị đọc chệch thành hamlet. Ở quảng cáo ngoài trời với những độ lớn quá cỡ như pano thì in hiflex giá rẻ luôn được sử dụngphổ biến, lý do rất đơn giản là vì nó rẻ, dẻo dai, chiều ngang in được tối đa lên đến gần 3,2 m, có thể nói bạt hiflex đang là vua của khổ in.
    Tiếp theo không thể không nói đến paper plastic còn được gọi phổ biến là PP ( pi pi ). Bản thân nó là giấy nên cũng bị rách, bị dính nước như thường, tuy nhiên khi được kết hợp bằng cách cán lớp màng nhựa thì độ bền không thua bất cứ sản phẩm nào. In PP hơi vất vả một chút nhưng sản phẩm đạt được thì khỏi phải bàn, màu sắc chuẩn từng pixel, sắc nét từng milimet, độ bền đi cùng năm tháng, dù có mưa giông bão tố hay ánh nắng chói chang cũng không bao giờ phai màu. Sàn Truyền Thông in pp giá rẻ nhất trên toàn quốc
    Décalcomenie đại gia của tem nhãn, còn được biết đến với tên đề-can hay decal. Người ta hay nói lúc phẳng phiu thì ai cũng là nhất, khi gập ghềnh mới tỏ mặt anh hào. Decal có thể dán được bất cứ vật liệu nào từ mấp mô cho đến ôm tròn mà chất liệu có keo khác không làm được, vì bản chất của nó là nhựa dẻo, kèm thêm 1 lớp chống dính bên dưới lớp keo giúp dán vào, lột ra, dán lại nhiều lần mà vẫn không gặp vấn đề gì.

    Ở trên là 3 vị trí mà nhắc tới in ấn quảng cáo không ai mà không biết, vào ngày đặc biệt nào đó mình sẽ có loạt bài viết khác để kể chi tiết hơn về chúng. Bài viết tiếp theo mình sẽ kể thêm một vài chất liệu khá đặc biệt nữa, hi vọng mọi người cùng nhau trao đổi và chia sẻ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này