QC Vinhomes Thăng Long tổ ấm gắn kết tinh thần

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 31/7/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Khi cuộc sống bộn bề với nhiều nỗi lo toan, các mối quan hệ cũng dần trở nên lỏng lẻo, bởi vậy sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình là điều vô cùng quan trọng. Để có đời sống tinh thần viên mãn, mỗi người đều mơ ước về một ngôi nhà ấm ấp và tràn ngập yêu thương. Vinhomes Thăng Long được kiến tạo với mong muốn trở thành tổ ấm bình yên, là sợi dây gắn kết tình thân của các gia đình.

    Vinhomes Thăng Long là khu đô thị sinh thái được xây dựng trên tổng diện tích 24.2ha, trong đó diện tích đất cây xanh và công trình công cộng là 15%, đường dạo bộ ven hồ rộng 4m, dài 3.6km. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là hồ điều hòa lên tới 10ha. Với mật độ thấp chỉ 27.3%, Vinhomes Thăng Long có không gian thoáng đãng và trong lành, phù hợp với cuộc sống an nhàn, hưởng thụ của người lớn tuổi; môi trường lành mạnh cho sự trưởng thành của trẻ nhỏ và là nơi trở về thư thái, bình yên của chủ nhân. Khu đô thị biệt thự Vinhomes Thăng Long mang tới cuộc sống yên bình giữa một miền thiên nhiên thuần khiết nhưng hiện đại và tiện nghi nằm trong lòng thành phố mới.

    Được xây dựng theo mô hình Compound, 798 căn biệt thự, nhà liền hề và shophouse Vinhomes Thăng Long có không gian sống riêng tư, an toàn nhưng không kém phần thân thiện, gần gũi. Tại Vinhomes Thăng Long, cả gia đình sẽ có khoảng không rộng lớn để cùng nhau tham gia các hoạt động như đạp xe, chăm sóc khu vườn, tổ chức tiệc…



    Các kiến trúc sư hàng đầu của Tập đoàn Haysom Architects (Úc) đã kiến tạo nên những căn biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại với không gian rộng mở, thoáng đãng, sân vườn bao quanh toàn bộ căn nhà đem đến nhiều không gian vui chơi ngoài trời cho trẻ nhỏ và không gian thư giãn cho người lớn giống với dự án biet thu Vinhomes Riverside bên phía đông hà nội

    Đặc biệt, bên cạnh phòng khách là không gian chung của gia đình thì thiết kế biệt thự, nhà liền kê tại khu đô thị Vinhomes Thăng Long được các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng vào không gian sinh hoạt chung của đại gia đình – nơi chỉ dành cho tình thân ấm áp. Tại tất cả các căn biệt thự, nhà liền kề và shophouse, phòng sinh hoạt chung đều có diện tích rộng, có cấu trúc gần gũi, ấm áp, giúp các thành viên như xích lại gần nhau hơn. Mỗi vị trí trong không gian sinh hoạt chung đều được bố trí hài hòa, theo phong cách tối giản nhưng vẫn thời thượng, làm bừng lên niềm hạnh phúc, viên mãn của gia đình.

    Anh Lê Minh Hùng – người vừa sở hữu biệt thự tại Vinhomes Thăng Long cho biết: “Tôi luôn tìm kiếm một ngôi nhà có không gian rộng nhưng đồng thời môi trường sống xung quanh cũng phải trong lành và an toàn. Tại Hà Nội, những khu đô thị như vậy thật sự rất hiếm, bởi vậy khi Vinhomes Thăng Long ra mắt, tôi đã quyết định sở hữu ngay cho mình một biệt thự tại đây. Tôi đang rất háo hức chờ đợi đến ngày cả gia đình tôi được chuyển về sinh sống. Đây chắc chắn sẽ là nơi trưởng thành không thể tuyệt vời hơn dành cho con gái tôi”.

    xem thêm dự án: biet thu Vinhomes Paradise

    Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào luôn là đại lý số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
    Đại lý phân phối số 1 các dự án BĐS Vinhomes
    Hotline: 0964668888
     
    #1

Chia sẻ trang này