QC Cao ốc Cộng Hòa Garden duy nhất phía Tây Bắc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 29/7/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Cao ốc Cộng Hòa Garden duy nhất phía Tây Bắc
    Can ho Cong Hoa Garden Là khu phức hợp với nhiều mảng xanh duy nhất phía Tây Bắc nội thành thành thị, được quy hoạch và kiến trúc đồng bộ, hòa phù hợp với kiết trúc chung của khu vực. Với thiết kế chẻ quạt, mọi không gian trong căn hộ đều thông thoáng, nhận được ánh sáng thiên nhiên và hợp phong thủy Á Đông.

    [​IMG]

    Tọa lạc gần ngay sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, một trong những quần thể cư dân được ưu thích nhất của khu vực, Công Hòa Garden thực sự là nơi lý tưởng cho gia đình bạn.​

    CỘNG HÒA GARDEN QUẬN TÂN BÌNH là căn hộ cấp cao tọa lạc tại địa điểm tiềm năng 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình. Với diện tích đất lên đến 30.000 m2, Cộng Hòa Garden được quy hoạch bao gồm 05 khối nhà cao từ 13 – 15 tầng tích thích hợp khu văn hoá thể thao công viên cây xanh và khu service thương mại đẳng cấp.

    MỘT SỐ CHỈ TIÊU QUY HOẠCH KIẾN TRÚC TẠI DỰ ÁN CỘNG HÒA GARDEN.

    Mật độ xây dưng: 39,7%.

    Dự án bao gồm: 516 căn.

    Tầng cao: 15 tầng.

    Tổng tổng diện tích sàn xây dựng : 134,510m2.

    Diện tích căn hộ: 44-90 m2 (1-3 PN).

    Thời gian sắm được :.

    Phong cách qui hoạch phối hợp giữa tân tiến và cổ điển của đề án không chỉ mang lại cho chúng ta một “chốn đi lại về”, mà còn là một cánh cửa mở ra cho chúng mình một cách sống mới. Với vẻ tiềm năng sang trọng, nội ngoại thất vẹn toàn, tiện nghi cùng các tiện ích công cộng đã khẳng định nên một Cộng Hòa Garden hoàn mỹ. Đến với Cộng Hòa Garden chúng ta sẽ thấy cuộc sống hiện đại của bạn thật sự tuyệt vời.

    Khu vực xung quanh hài hòa với khu dành cho người nước ngoài và các khu thịnh vượng khác. Bạn sẽ ở ngay trường Quốc tế Anh Quốc, trường Quốc tế Thành Phố Hồ Chí Minh và trung tâm thương mại Lotte, Metro, khu mua sắm Parson, BigC, Co.op Mart, Tafoco và Pico Plaza… và khu biệt thự cho thuê gần sân bay.

    PKD.DA: 0903.79.75.79

    Nguồn: Tổng Hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này