QC Liverpool thành phố cảng xinh đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan2, 27/7/16.

  1. tanphivan2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/13
    Liverpool không chỉ là tên của truyền thống đội giàu ở Anh mà còn là thành phố văn hóa của châu Âu với niềm tự hào về lịch sử 800 năm.Một tấm vé máy bay đi Anh đến thành phố Liverpool sẽ là một trải nghiệm thú vị.

    Đầu thế kỷ 19, Liverpool được biết đến là một thành phố cảng lớn và một phong phú từ việc buôn bán nô lệ. Khi cảng Albert phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp mới đã mọc lên trên khắp các thành phố bao gồm các nhà máy bia và nhà máy may mặc. Tại thời điểm đó, thành phố trở thành trung tâm của nhiều ngành công nghiệp trọng điểm.

    [​IMG]

    Sau nhiều thập kỷ, các ông chủ lớn từ Liverpool biến mất vì sức lao động giá rẻ xuất hiện hấp dẫn ở nhiều nơi khác. Thành phố này dần dần rơi vào một cuộc suy thoái, dễ thấy nhất là các nhà máy và nhà máy bị bỏ rơi.

    Trong những năm gần đây, Liverpool đã được hồi sinh bởi một làn sóng đầu tư mới. Albert đã được tái sinh thương cảng và thành phố trở thành một địa điểm du lịch quan trọng ở Anh. Các du khách không chỉ đến đây để thăm quê hương của ban nhạc huyền thoại The Beatles và sân vận động bóng đá nổi tiếng, mà còn để chứng kiến những di sản công nghiệp của thế giới.

    Ngồi trên một chiếc thuyền xuống sông Mersey, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những tòa nhà cũ hai bên bờ sông, một minh chứng cho giai đoạn phát triển công nghiệp của Liverpool. Một số tòa nhà đã được chuyển thành căn hộ, văn phòng hay phòng trưng bày nghệ thuật.

    [​IMG]

    Bảo tàng Hàng hải Merseyside cho du khách một cảm giác thật sự của vai trò thiết yếu của cảng trong lịch sử phát triển của thành phố. Bảo tàng không chỉ triển lãm nêu bật những thăng trầm của các cảng, mà còn tài liệu, tang vật liên quan đến những câu chuyện bi thảm của con tàu Titanic.

    Ngoài ra, Cunard Building được xây dựng vào năm 1917 chỉ là một lời nhắc nhở về thời hoàng kim của thành phố. Xây dựng luôn hiện diện với vẻ đẹp bề ngoài, mặt tiền bằng đá cẩm thạch và nội thất lớn và sang trọng.

    Cùng với Cunard, Royal Liver Building cũng được xem là một biểu tượng của thành phố với kiến trúc hoành tráng và lộng lẫy được UNESCO công nhận. Đó là niềm tự hào của người dân thành phố vì nó là một trong những tòa nhà đầu tiên trên thế giới được xây dựng hoàn toàn bằng bê tông cốt thép. 90 m tòa nhà cao và là tòa nhà cao nhất châu Âu cho tới năm 1934.

    Hai tòa nhà nói trên, chúng ta không thể bỏ qua các cảng Liverpool Building. Tất cả ba tòa nhà đã quyến rũ Pier Head thiết bị đầu cuối, du khách được gọi là Three Graces của Liverpool.Đó là những gì bạn sẽ có được khi đặt vé máy bay đi Liverpool .
     
    #1
  2. vifonic PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16

Chia sẻ trang này