QC Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 29/7/16.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Chào bác sĩ, tôi tên là Ngọc Bảo năm nay 29 tuổi và đã có gia đình. Tuy sinh hoạt vợ chồng bình thường nhưng tôi thấy mình có biểu hiện của yếu sinh lý và mệt mỏi khi quan hệ tình dục. Tôi không biết làm thế nào cách nào để chữa yếu sinh lý ở nam giới và cải thiện sức khỏe tình dục của mình. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi cách chữa yếu sinh lý của nam giới được không ạ? Tôi xin cảm ơn và mong nhận được thư hồi âm sớm từ các bác sĩ.

    [​IMG]

    Chào Bảo Ngọc, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho Phòng khám đa khoa Thiên Tâm của chúng tôi. Chúng tôi xn được trả lời về vấn đề thắc mắc của bạn như sau:

    Yếu sinh lý là gì?

    Yếu sinh lý là hiện tượng bệnh lý ảnh hưởng tới khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Yếu sinh lý khiến nam giới không thể cương cứng dương vật hoặc cương cứng trong giời gian ngắn khi quan hệ tình dục. Bệnh làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu, gây cản trở qúa trình quan hệ tình dục làm rạn nứt tình cảm vợ chồng và gây vô sinh ở nam giới nếu không điều trị sớm. Vì tính cấp thiết và nguy hiểm của bệnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh con nên các bạn có biểu hiện yếu sinh lý nên tới cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kiểm tra và có liệu pháp điều trị sớm.

    Xem thêm các cách trị xuất tinh sớm tại đây

    Cách chữa yếu sinh lý

    Để điều trị yếu sinh lý các bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau:

    - Với nam giới bị thiếu hụt hormone sinh dục testosterone và nội tiết tố thì cần có biện pháp bổ sung về nội tiết tố và hormone sinh dục để tăng cường khả năng sinh lý và ham muốn cho nam giới.

    - Bổ sung chế độ dinh dưỡng giúp kích thích lưu thông máu, hỗ trợ cho quá trình sản xuất và chất lượng tinh trùng cho nam giới. Sử dụng các thực phẩm như hải sản, hàu sữa, sò huyết, thịt bò, gà, dê, hoa quả, ngũ cốc…

    - Nam giới bị các bệnh về viêm nhiễm cơ quan sinh dục dẫn tới yếu sinh lý thì cần được điều trị bệnh khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

    - Dùng phương pháp điều chỉnh dây phanh bao quy đầu giảm bớt kích thích tới dương vật để điều trị bệnh hiệu quả.

    - Nam giới bị bệnh về bao quy đầu như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu cần thực hiện cắt bao quy đầu để tránh bệnh viêm nhiễm nam khoa cũng như khuyết tật ở dương vật điều trị yếu sinh lý.

    - Áp dụng các bài thuốc Đông y giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới trong đời sống chăn gối.

    - Thực hiện vật lý trị liệu bằng tâm lý để giảm bớt căng thẳng và tự ti cho nam giới hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

    - Nam giới bị rối loạn về cương dương cần có biện pháp khắc phụ như dùng gel bôi, keo xịt làm cương cứng dương vật lâu, gây tê dương vật để có thể cương cứng được lâu hơn.

    - Trong quá trình điều trị yếu sinh lý cần thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và sử dụng thuốc đúng liều lượng quy định.
     
    #1

Chia sẻ trang này