QC Những tòa nhà cao nhất thế giới !!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suongnguyen8x, 22/7/15.

  1. suongnguyen8x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Leo lên tầng thượng để chạm tay tới bầu trời

    Chỉ cần leo lên thang máy, đến tầng cao nhất là bạn có thể tới gần bầu trời rồi. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của những công trình này.

    Biển người ở bể bơi đông nhất thế giới

    Xích đu trên vực thẳm đáng sợ nhất thế giới

    [​IMG]

    Với 828 m chiều cao, Burj Khalifa đây được mệnh danh là tòa tháp cao nhất thế giới nằm tại Du-bai. Tòa nhà 160 tầng được khánh thành vào 1/2010 sau 5 năm xây dựng. Ngoài chiều cao ấn tượng, nó còn có dạng cấu trúc một mũi tên khổng lồ.

    [​IMG]

    Khung cảnh lộng lẫy nhìn từ tháp Willis. Tháp cao 442 m gồm 108 tầng. Việc lắp đặt ăng-ten khiến tháp cao 527 m. Tháp nằm tại Chicago, Mỹ.

    [​IMG]

    Tòa nhà chọc trời Tuntex tại Đài Loan cao 387 m gồm 85 tầng, được xây dựng trong vòng 3 năm (1994-1997) tại thành phố Cao Hùng

    [​IMG]

    Haeundae I Park Marina, Busan, Hàn Quốc là một phức hợp của bốn tòa nhà chọc trời. Ba tháp chứa văn phòng, trong khi thứ tư là khu dân cư.

    [​IMG]

    Tòa nhà Umeda tại Osaka, Nhật Bản. Tháp được xây vào năm 1993 bởi kiến trúc sư Hiroshi Hara. Tòa nhà cao 173 m gồm 2 tháp được nối với nhau bởi một đài quan sát tròn.

    [​IMG]

    Hình ảnh so sánh 10 tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới. Trong những năm qua, các quốc gia không ngừng xây dựng các tòa nhà chọc trời nhằm khẳng định vị thế của mình. Tháp Willis ở Chicago giữ vị trí cao nhất trong 25 năm (1973-1998). Năm 2007 là tháp Burj Khalifa ở Dubai và tới đây là Kingdom Tower (1001 m đang được xây dựng).

    [​IMG]

    30 St Mary Axe tại Luân Đôn, Anh. Chiều cao 180 m, có lắp đặt hệ thống thông gió và sưởi ấm trong từng nhà của tháp.

    [​IMG]

    Taipei 101, tòa tháp có màu xanh tuyệt đẹp. Tòa tháp khổng lồ này thống trị bầu trời Đài Loan với chiều cao 509,2 m. Tại tầng thứ 88 có một quả bóng khổng lồ nặng 680 tấn để ngăn ngừa sự rung động của tháp.

    [​IMG]

    Tòa Arch tại Hồng Kông. Đây là thành phố có nhiều tòa nhà chọc trời trên thế giới. Tháp cao 231 m.

    [​IMG]

    Trung tâm tài chính quốc tế, tòa nhà chọc trời tại Hong Kong. Tòa cao 416 m.

    [​IMG]

    Tháp Frost Bank, xây dựng ngay sau vụ 11/09/2001. Nằm ở Austin (Texas, Mỹ) với chiều cao 157 m.

    [​IMG]

    Vịnh cát Marina, một hồ bơi trên bầu trời gồm 3 tòa tháp, cao 146 m, chủ yếu chứa là khách sạn. Bên trên là các hồ bơi với tầm nhìn vô cùng đẹp mắt. Marina nằm tại quốc đảo Singapore.

    [​IMG]

    Hòn ngọc Phương Đông ở Thượng Hải là một tòa tháp truyền hình. Tháp rất ấn tượng với 2 quả cầu, cao 468 m.

    [​IMG]

    Trung tâm tài chính quốc tế Quảng Châu, Trung Quốc được xây dựng từ năm 2005-2010 với 440,2 m chiều cao.

    [​IMG]

    Tòa tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur, Malaysia cao 452 m.

    [​IMG]

    Tòa Jin Mao ở Trung Quốc. Tháp nằm tại khu trung tâm kinh doanh Thượng Hải, tháp còn có tên Kim Mậu, cao thứ 9 trên thế giới và thứ hai sau Trung tâm tài chính quốc tế Quảng Châu ở nước này. Tháp gồm 88 tầng với 421 m chiều cao.
    [​IMG]

    Tòa tháp và khách sạn Trump tại Chicago. Nó mang tên của nhà tỷ phú bất động sản của Mỹ, người cho khởi công xây dựng tháp này. Tháp cáo 423 m.

    [​IMG]

    Tòa tháp Phố Đông, Thượng Hải. Là một trong những trung tâm thương mại của Trung Quốc, Thượng Hải có một số lượng lớn các tòa nhà chọc trời. Hình ảnh này được chụp tại Phố Đông.

    [​IMG]

    Cây cầu trên tháp Petronas, Kuala Lumpur. Cây cầu đi bộ nối hai tháp này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về thành phố.

    [​IMG]

    Burj al-Arab ở Dubai, khách sạn hình thuyền buồm. Đây được xem như một khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới. Nó được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo, chiều cao 321 m (tính cả ăng-ten).
     
    #1
  2. saobang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/16

Chia sẻ trang này