QC Bán biệt thự Vinhomes Thăng Long giá chỉ từ 5 tỷ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 27/7/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Theo quan sát và đánh giá của các sàn giao dịch bất động sản, những ưu thế về vị trí và khả năng tăng giá cao trong tương lai đã tác động nhiều đến quyết định đầu tư của khách hàng. Khách hàng lựa chọn mua nhà ở khu vực này là do họ nhìn thấy những lợi ích lâu dài, bên cạnh mục đích chính mua để, nhiều khách hàng mua để đầu tư, cho thuê.

    Bên cạnh đó, khu vực này còn được hưởng lợi từ những công trình công cộng có quy mô và đầu tư đồng bộ, hiện đại như các tuyến đường cao tốc trên cao, đường vành đai, đại lộ Thăng Long… tạo nên diện mạo khang trang, sáng sủa cho khu vực. Sự quy tụ của nhiều dự án bất động sản cao cấp của các ông lớn cũng đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, được đánh giá là dự án đáng sở hữu và giao dịch tốt nhất ở đây phải kể đến Vinhommes Thăng Long của Tập đoàn Vingroup.


    Vinhomes Thăng Long có nhiều loại hình từ biệt thự, liền kề đến shophouse với hệ thống tiện ích đồng bộ là lý do khiến Vinhomes Thăng Long luôn chiếm tỷ lệ giao dịch lớn nhất khu vực.

    Vinhomes Thăng Long là dự án cao cấp “tiêu biểu” cho loại hình biệt thự liền kề có sức thanh khoản tốt trên thị trường trong thời gian vừa qua. Trong khi hàng loạt các dự án cùng phân khúc đang loay hoay tìm kiếm khách hàng do đặc thù của sản phẩm giá rất cao, yêu cầu khách hàng khắt khe thì khu đô thị Vinhomes Thăng Long lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của người mua. Minh chứng cho điều này là buổi mở bán đầu tiên của dự án được diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua. Hơn 1.000 khách hàng đã có mặt tại nơi tổ chức sự kiện để tìm hiểu thông tin về dự án và đặt mua. Một lượng lớn căn hộ ngay sau ngày mở bán đã tìm thấy chủ nhân.

    Khu đô thị Vinhomes Thăng Long là dự án biệt thự sinh thái đẳng cấp, có sự đầu tư mạnh mẽ từ thiết kế cảnh quan đến trang bị nội thất, đặc biệt là hệ thống hạ tầng và dịch vụ tiện ích đầy đủ, hoàn hảo. Tọa lạc ở phía Tây Thành phố, với 798 căn biệt thự, liền kề và shophouse. Trong đó, toàn bộ các biệt thự cả song lập và đơn lập đều có sân vườn trước và sân vườn sau, Vinhomes Thăng Long mở ra một cuộc sống mới, một không gian kiến trúc thanh bình trong lòng thành phố náo nhiệt và hiện đại. giống với biệt thự Vinhomes Riverside phía đông hà nội

    Tuy có giá trị lớn và đẳng cấp nhưng khách hàng lại nhận được nhiều chính sách ưu đãi vay vốn và những chính sách quà tặng đặc biệt dành cho cư dân của Tập đoàn Vingroup như: hỗ trợ vay tới 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong 24 tháng; tặng gói quà tặng dịch vụ lên tới 10 năm và quà tặng giáo dục miễn phí 3 năm học phí tại hệ thống trường liên cấp Vinschool.

    Với những ưu đãi chỉ có tại Tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước, biệt thự Vinhomes Thăng Long đang là sản phẩm đáng đầu tư và sở hữu nhất trên thị trường.
    xem thêm: biet thu Vinhomes Paradise

    Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào luôn là đại lý số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.

    CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
    Đại lý phân phối số 1 các dự án BĐS Vinhomes

    Hotline 0964.66.8888
     
    #1

Chia sẻ trang này