QC Rèm cửa cho phòng thờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remcuatphcm, 26/7/16.

  1. remcuatphcm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/16
    Phòng thờ là nơi trang nghiêm tín ngưỡng của mọi gia đình. Khi lựa chọn rèm cửa để che chắn cũng như trang trí phòng thờ bạn nên lưu ý đến nhiều vấn đề như màu sắc, chất liệu, họa tiết, …

    Phòng thờ phải đảm bảo được màu sắc và ánh sáng và chất liệu phù hợp. Bởi vì không gian thờ luôn luôn cần có ánh sáng hợp lý, không quá sáng, và cũng không thể không có ánh sáng, màu sắc cũng phải đảm bảo nhẹ nhàng, chất liệu cũng phải ấm áp và không lạnh lẽo.

    Màu sắc
    Rèm cửa sổ đẹp cho phòng thờ thường phải chọn những màu trang nghiêm, thông thường nên chọn màu rèm đỏ, đỏ đô, nâu đậm, màu nhũ đồng.. Bởi những màu này giống màu với những vật thờ cúng trên bàn thờ, thể hiện sự tôn trọng trong việc thờ cúng.

    Bởi rằng cách điều hành thờ phượng lửa phòng và tượng trưng cho rèm vải màu đỏ cũng là ngọn lửa sẽ phát triển thịnh vượng không gian bằng cách hoạt động thờ phượng lửa.

    [​IMG]

    Sử dụng rèm cửa trong phòng sẽ giúp tránh được những nhà thờ ra khỏi cánh cửa để nhìn thấy bàn thờ, hình ảnh tổ tiên. Hơn nữa, các bàn thờ của tĩnh, không có sự phô trương .. cửa chính Altar sẽ nhận khí nhiều hơn từ bên ngoài nhìn, hoặc dễ dàng để animate gió thổi hương bát.

    >> kiểu rèm cửa đẹp

    Chất liệu
    Chọn rèm vải cho phòng thờ phải cần quan tâm đến chất liệu rèm. Bạn nên chọn các loại vải thể hiện sự sang trọng tôn nghiêm : như lụa, cotton, nhung …

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào kiến trúc và màu sắc của các bức tường và đồ nội thất để lựa chọn rèm cửa cho phù hợp với không gian tổng thể của bàn thờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này